Chia sẻ

Tre Làng

Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo xử lý nghiêm vụ du khách Úc bị lừa khi mua tour Hạ Long

Phương Mai

ANTD.VN - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa chỉ đạo kiểm tra thông tin báo nêu về vụ việc của du khách Australia bị lừa khi tham gia tour du lịch vịnh Hạ Long.

Cụ thể, một số cơ quan báo chí phản ảnh các thông tin liên quan nhóm du khách người Australia bị lừa khi tin lời quảng cáo tham gia tour du lịch vịnh Hạ Long của Văn phòng du lịch Spring Travel Agency, Ngõ Huyện, quận Hoàn Kiếm.

Theo đó, du khách được công ty du lịch cam kết đưa đi tham quan tại vịnh Hạ Long trên tàu hạng sang. Nhưng thực tế, họ lại được đưa đến vùng biển Cát Bà và trên tàu kém chất lượng.

Du khách Australia trên tàu tham quan vùng biển được cho là Cát Bà

Về sự việc trên, Chủ tịch UBND TP giao Giám đốc Sở Du lịch kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về hoạt động quảng cáo, khai thác tour du lịch của đơn vị trên.

Cùng đó, Sở Du lịch phải tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng các dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố; có biện pháp chấn chỉnh, yêu cầu các doanh nghiệp lữ hành thực hiện nghiêm các quy định về quản lý, khai thác các tour, tuyến du lịch.

2 nhận xét:

  1. Chủ tịch UBND TP giao Giám đốc Sở Du lịch kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về hoạt động quảng cáo, khai thác tour du lịch của đơn vị trên. Cùng đó, Sở Du lịch phải tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng các dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố; có biện pháp chấn chỉnh, yêu cầu các doanh nghiệp lữ hành thực hiện nghiêm các quy định về quản lý, khai thác các tour, tuyến du lịch. Nếu không giải quyết dứt điểm vụ này thì du khách nước ngoài sẽ mất niềm tin vào du lịch của nước ta.

    Trả lờiXóa
  2. Cứ nghĩ người nước ngoài lạ đất lạ cái nên cái gì cũng muốn thêm muốn lừa cơ, đề nghị các cơ quan chức năng phải tăng cường xử lý những trường hợp này, không thể để những thành phần cơ hội này làm mất hình ảnh du lịch việt nam trong mắt người nước ngoài được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog