Chia sẻ

Tre Làng

CHÂN DUNG DÂN CHỦ: CẦM ĐẦU CHỐI TỘI ĐỂ THUỘC HẠ ĐI TÙ


Sau những ngày xuống đường đập phá, tấn công cảnh sát cơ động nhân danh yêu nước, nhiều đối tượng đã bị cơ quan an ninh triệu tập. Phần đông các đối tượng này thuộc thành phần thất nghiệp, nghiện hút, nhiều tiền án, tiền sự.

Dựa theo các thông tin khai thác từ các đối tượng trên, ngày 15/06 cơ quan an ninh triệu tập Tín Nguyễn admin page NKYN(một trong các trang chống cộng khét tiếng chuyên đăng các bài chống phá Nhà nước và kích động bạo loạn) để làm rõ các nội dung tố cáo liên quan đến tên này.

Tuy nhiên, hắn đã phủ nhận mọi liên quan đến các vụ bạo động vừa qua. Cũng như nhiều tên khác, sau khi được phóng thích chúng liền rêu rao đã bị công an đánh đập, tra tấn nhưng tuyệt nhiên, mặt mũi những tên này không có một vết bầm hay xay xát nào.

Hài hước nhất là trường hợp tên Tín Nguyễn, dù rêu rao bị công an đánh đập, tra tấn rất dã man nhưng trong đơn thuốc của tên này chỉ có 14 viên Paracetamon 500mg. Chỉ thương cho đám lâu la, vì trót nghe lời nó đi bạo loạn, đập phá, nhận mấy đồng bạc để giờ phải vướng vào lao lý, con cái nheo nhóc. Trong khi thằng cầm đầu xúi dục thì ung dung báo công, lãnh thưởng với quan thầy.

Trong hình là so sánh tên Tín Nguyễn sau khi bị 'Công an đánh' kèm đơn thuốc của tên này với một thiếu niên 17 tuổi bị Cops Mỹ đánh chỉ vì bỏ chạy không chấp hành mệnh lệnh.


Trong diễn biến mới nhất, cay cú vì thủ đoạn giả mạo Công an kích động bạo loạn này 17/06 bị lật mặt, đám lưu manh chính trị và con buôn dân chủ chuyển qua khổ nhục kế, dùng con nghiện cào mặt ăn vạ để tiếp tục có cớ kích động bạo loạn.

Mọi người cần hết sức cảnh giác và tỉnh táo, tránh mắc mưu. Bí mật quay clip, ghi hình những đối tượng tình nghi và cung cấp cho Công An gần nhất.

8 nhận xét:

  1. Bị đánh gì mà chỉ mua thuốc giảm đau hạ sốt thế kia nhỉ, thà làm mờ cái đơn thuốc đi thì còn có cái mà ăn vạ chứ post nguyên đơn lên chả khác gì nói với thiên hạ tôi bị ngu cả haha

    Trả lờiXóa
  2. Sau những ngày xuống đường đập phá, tấn công cảnh sát cơ động nhân danh yêu nước, nhiều đối tượng đã bị cơ quan an ninh triệu tập. Phần đông các đối tượng này thuộc thành phần thất nghiệp, nghiện hút, nhiều tiền án, tiền sự.

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ lại còn có thủ đoạn cào mặt ăn vạ để ăn dâm đổ tội chính quyền cơ à, công nhận sự cù nhầy của các con rận nó cũng đến level max rồi, nhưng đương nhiên là chúng mày sẽ nhận thất bại sấp mờ lờ thôi, đủ mọi cách thì cũng vậy thôi mà hihi

    Trả lờiXóa
  4. Hehhe thủ đoạn ăn dâm giết chết đàn em làm hình nhân thế mạng thế này thì làm sao mà fuck cuốc được hả các con, thảo nào ông Nguyễn Cao Kỳ từng nói là chúng mày vì lợi ích vật chất nên không bao giờ chiến thắng được cộng sản cũng là đúng thôi, chẳng còn gì phải bàn cãi nữa

    Trả lờiXóa
  5. Sống bẩn như thế này thì làm sao mà thắng được. Như thế này thì chỉ kiếm được nhiều tiền hơn thôi, mỗi người lại chỉ nghĩ cho riêng mình thì quên cái mùa xuân lật đổ chế độ đi. Nhìn lại lịch sử Việt Nam sao lại có những chiến thắng vẻ vang đến như vậy. Vì sức mạnh của khối đại đoàn kết là vô tận.

    Trả lờiXóa
  6. Sống bẩn là bản chất của lũ dận chủ rồi. Có những người cầm đầu như vậy thì thật tội nghiệp cho hội đàn em dân chủ quá. Tỉnh ngộ lại đi các bạn. Và một điều nữa là ngưng làm trò cười cho thiên hạ đi và đừng ăn vạ nữa. Mọi người đều thấy, mọi người đều biết chỉ là chẳng ai thèm nói thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Những thành phần tham gia biểu tình gây rối chủ yếu là phần tử nhan rỗi, ăn không ngồi rồi, nghiện hút, trộm cắp vắt. CHỉ vì mấy đồng tiền bẩn thủi đấy mà cái đối tượng này sẵn sàng liều mình lao vào cơ quan CA và những người dân vô can khác. Hơn thế nữa sau khi gây rối bọn này còn xuyên tạc, vu oan cho cơ quan CA. Đúng là những tên không ra gì mà. Cần phải cho vào tù để cải tạo ngay lập tức.

    Trả lờiXóa
  8. Bị đánh mà chỉ mua thuốc hạ sốt thì có vẻ như ông này đang muốn diễn trò hề cho thiên hạ xem thì phải, page nkyn này thì chuyên đăng bài phản động thôi, cũng bức xúc muốn đánh cho thằng admin một trận rồi, công an mà thay dân làm giúp được thì tốt quá

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog