Chia sẻ

Tre Làng

Diễn biến mới vụ BS Chiêm Quốc Thái bị vợ cũ thuê người chém

Khoai@

Vụ anh BS Chiêm Quốc Thái bị vợ cũ thuê người chém đã dần sáng tỏ. Sau khi bị bắt, bà vợ cũ là Vũ Thụy Hồng Ngọc là một Việt kiều Mỹ đã khai ra nữ bác sĩ được bà nhờ chuyển tiền cho người chém "dằn mặt" ông Chiêm Quốc Thái.

Với những tài liệu có trong tay, thật ra cả ông Chiêm Quốc Thái và bà Vũ Thụy Hồng Ngọc cũng đã từng là cặp đôi "hoàn hảo", và nay khi tình đã hết, cái nghĩa vợ chồng cũng không còn, thì dư luận lại được chứng kiến họ đối xử với nhau "hoàn hảo" như thế nào. 

Tại cơ quan điều tra, bà Vũ Thụy Hồng Ngọc khai rằng năm 2011, bà đăng ký kết hôn với ông Thái tại Mỹ. Tháng 6/2014, mâu thuẫn của cặp vợ chồng này trở nên căng thẳng. Năm 2015, bà Ngọc làm đơn ly dị và yêu cầu ông Thái chia tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng. 

Việc tranh chấp tài sản kéo dài, cùng với tiến trình kiện nhau ra tòa, bà Ngọc tìm người để thuê "đánh dằn mặt" ông Thái với hi vọng ông này phải thỏa hiệp "trả lại tài sản" cho bà. Trong lúc chưa tìm được đánh "dằn mặt" ông Thái, bà Ngọc có quen biết nữ bác sĩ tên S và được bác sĩ S giúp sức.

Tháng 3/2018, tại nhà bác sĩ S., Ngọc quen biết Phân Nguyễn Duy Thành, Giám đốc Công ty TNHH Bảo vệ Sông Thành (trụ sở tại phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) và nhờ Thành "dằn mặt ông Thái" với chi phí "uống cà phê" là 1 tỷ đồng. Chỉ 1 tuần sau, Thanh đã nhận 500 triệu của Ngọc từ trung gian là bác sĩ S và ra tay chém ông Thái. Dù đã hoàn thành "hợp đồng" nhưng Thành cũng không đòi nốt 500 triệu còn lại và cũng sau đó bà Ngọc bị bắt khi có ý định trốn sang Mỹ.

Nói thêm, ngày 18/4, bà Ngọc đọc báo, biết chuyện bốn thanh niên chém ông Thái bị thương. Tuy nhiên, vợ cũ của vị giám đốc bệnh thẩm mỹ khi đó không biết có phải là người của Thanh thực hiện hay không. 

Vào cuộc điều tra, trinh sát phát hiện trước viện thẩm mỹ của bác sĩ Thái có một chiếc Sirius đỏ. Xe này qua nhiều đời chủ và qua xác minh đến thời điểm bác sĩ Thái bị chém thì Công ty bảo vệ Song Thanh là chủ sở hữu, giao cho Nguyễn Thanh Phong sử dụng để thực hiện "công vụ". Nhiệm vụ của Phong là nhận dạng bác sĩ Thái tại thẩm mỹ viện cũng như nơi trực, quán ăn mà ông Thái hay ghé, để chỉ điểm cho đồng bọn chém người.

Khám xét Công ty Song Thanh và nơi ở của Thanh, cảnh sát phát hiện "kho" vũ khí và hung khí gồm 3 khẩu súng, một hộp tiếp đạn, 15 con dao dài 21-58 cm, 7 dao xếp...

Từ lời khai của Thanh và các đồng bọn, ngày 24/5, bà Ngọc ra sân bay định xuất cảnh đi Mỹ thì bị công an đưa về cơ quan làm việc. Lúc này, Ngọc mới biết những người chém bác sĩ Thái là nhóm của Thanh.

Căn cứ vào các chứng cứ, tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra nhận định rằng xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm vợ chồng và tranh chấp tài sản, bà Ngọc đã bàn bạc và thỏa thuận nhờ Thanh cùng đồng bọn đánh, chém ông Thái, gây thương tích 5% với giá 1 tỷ đồng.

Hiện, cơ quan điều tra đã xác định được Nguyễn Trần Thanh Tuấn là người dùng dao chém vào vai trái của ông Thái, Nguyễn Thanh Phong theo dõi, chỉ điểm. Chống Thín Sáng là người đưa tiền để lo việc chém ông Thái. Bác sĩ S. là người nhận tiền từ tay Ngọc để chuyển cho Phan Nguyễn Duy Thanh và giám đốc công ty bảo vệ này là người tổ chức cho đồng bọn chém bác sĩ Thái.

Còn tiếp..

5 nhận xét:

  1. Vụ anh BS Chiêm Quốc Thái bị vợ cũ thuê người chém đã dần sáng tỏ. Sau khi bị bắt, bà vợ cũ là Vũ Thụy Hồng Ngọc là một Việt kiều Mỹ đã khai ra nữ bác sĩ được bà nhờ chuyển tiền cho người chém "dằn mặt" ông Chiêm Quốc Thái.
    HAIZ, QUẢ BÁO!

    Trả lờiXóa
  2. Chẳng hiểu chuyện vợ chồng nhà này, tình xưa nghĩa cũ oán hận thế nào mà lại ra cảnh máu chảy thế này. thấy là thật xót xa cho và khinh bỉ, tiền bao nhiêu cũng thiếu, lòng tham sân si vô đáy. Kẻ ham gái đẹp, ham sắc, người thì ham tiền, vì tiền làm điều táng tận luwonbg tâm, phi pháp rồi bị bắt giữ. Có khi nghèo người ta sống có tình và yêu thương nhau hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Một sự suy đồi trong đạo đức, lối sống và tình nghĩa vợ chồng... chẳng là gì cũng vợ cũng chồng, cũng việt kiều, học thức, tôi thấy xấu hổ thay cho anh chị. Kết cục là Hiện, cơ quan điều tra đã xác định được Nguyễn Trần Thanh Tuấn là người dùng dao chém vào vai trái của ông Thái, Nguyễn Thanh Phong theo dõi, chỉ điểm. Chống Thín Sáng là người đưa tiền để lo việc chém ông Thái. Bác sĩ S. là người nhận tiền từ tay Ngọc để chuyển cho Phan Nguyễn Duy Thanh và giám đốc công ty bảo vệ này là người tổ chức cho đồng bọn chém bác sĩ Thái.

    Trả lờiXóa
  4. Vợ chồng ly hôn hay tranh chấp tài sản thì có pháp luật giải quyết. Dùng xã hội đen để chém người là quá khốn nạn.Chỉ vì tranh chấp tài sản mà người vợ nhẫn tâm muốn hảm hại chồng mình, đạo đức ngày càng xuống cấp xem đồng tiền lớn hơn mạng người...Đang tranh chấp lại đi thuê người chém thì khác gì tự đưa tay vào còng. Coi chừng ngồi tù còn bị mất trắng.

    Trả lờiXóa
  5. Đang tranh chấp lại đi thuê người chém thì khác gì tự đưa tay vào còng. Coi chừng ngồi tù còn bị mất trắng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog