Chia sẻ

Tre Làng

MẸ CỦA MINH KHA ĐƯA CON ĐẾN CÔNG AN ĐẦU THÚ, VẠCH MẶT NHỮNG KẺ THẤT ĐỨC ĐƯA TIN BỊA ĐẶT LÀ CON BÀ ĐÃ CHẾT

Khoai@

Bà Nguyễn Thị Hường (43 tuổi, trú tại Khu phố Hải Tân 3, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) - mẹ của đối tượng Nguyễn Minh Kha (18 tuổi), trực tiếp đưa con trai mình ra đầu thú (sau khi Kha bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong khởi tố về tội chống người thi hành công vụ).

Bà Nguyễn Thị Hường kể: "Việc con tôi nghe theo lời kích xúi, ném đá chống lực lượng chức năng là vi phạm pháp luật và tôi đưa con ra trình diện mong được pháp luật khoan hồng. Tôi rất bất ngờ khi có nhiều thông tin trên mạng đưa tin con tôi là Nguyễn Minh Kha đã chết”.

Trước đó, nhiều đối tượng phản động đã dàn dựng các clip tung lên mạng xã hội có nội dung bịa đặt, vu cáo Công an đánh chết Nguyễn Minh Kha. 

Đáng nói là các đối tượng xấu còn dựng clip “truy điệu” Nguyễn Minh Kha nhằm gây nhiễu thông tin để gây hoang mang trong dư luận hòng thực hiện ý đồ tiếp tục kích động người dân phản đối lực lượng chức năng để gây mất ổn định về an ninh trật tự.

Một trong số đối tượng tung tin Kha bị đánh chết rồi tổ chức "truy điệu" cho Kha là linh mục Nguyễn Đình Thục ở Giáo phận Vinh. 

Linh mục mà mồm miệng xuyên tạc còn hơn cả lưu manh, lừa đảo sẽ dẫn dắt giáo dân đi đâu?

Tham khảo thêm:

11 nhận xét:

  1. Không biết cha thục nhìn thấy hình ảnh này sẽ như thế nào nhỉ, có buồn không? có nhục không? linh mục quái gì toàn đi sủa thuê cho đám quan thầy hải ngoại vậy, chắc xong vụ này cũng đóng cửa đi vài tháng cho dân nó đỡ chửi thôi

    Trả lờiXóa
  2. Linh mục mà mồm mép còn hơn cả lưu manh, mẹ của Minh Kha nên kiện những đốitượng này đến cùng. Con bà đẻ ra vất vả nuôi ngần đấy năm mà chúng nó nói là chết rồi, có người mẹ nào nghĩ mà không căm?

    Trả lờiXóa
  3. Vất vả bao năm nuôi đứa con bị bọn khác xuyên tạc nó chết rồi thì chả bức xúc. MÀ không hiểu nổi bọn đài báo này có thể tung tin như vậy, mạng sống con nhà người ta chứ có phải rơm rác gì đâu mà chúng nó chẳng coi ra gì. Thật chẳng lạ nếu người ta nhìn thấy bài từ những trang này đã thấy phát ngán.

    Trả lờiXóa
  4. Đáng nói là các đối tượng xấu còn dựng clip “truy điệu” Nguyễn Minh Kha nhằm gây nhiễu thông tin để gây hoang mang trong dư luận hòng thực hiện ý đồ tiếp tục kích động người dân phản đối lực lượng chức năng để gây mất ổn định về an ninh trật tự. Thế này thì có khác gì tế sống người đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Những thông tin bịa đặt không chỉ ảnh hưởng đến 1 người mà còn có thể khiến dư luận hiểu lầm. Sau vụ việc này mới thấy rõ bản chất phản động khốn nạn của một số trang mạng, cũng như sự láo toét của 1 thằng cha tự xưng là linh mục.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh08:00 30/6/18

    Linh muc cho chó cái. Đập nát đầu thằng bán nước cho ngoại ban

    Trả lờiXóa
  7. Bà Nguyễn Thị Hường (43 tuổi, trú tại Khu phố Hải Tân 3, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) - mẹ của đối tượng Nguyễn Minh Kha (18 tuổi), trực tiếp đưa con trai mình ra đầu thú (sau khi Kha bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong khởi tố về tội chống người thi hành công vụ).
    nhìn thằng này như kiểu loại bỏ đi ấy!

    Trả lờiXóa
  8. Bà Nguyễn Thị Hường kể: "Việc con tôi nghe theo lời kích xúi, ném đá chống lực lượng chức năng là vi phạm pháp luật và tôi đưa con ra trình diện mong được pháp luật khoan hồng. Tôi rất bất ngờ khi có nhiều thông tin trên mạng đưa tin con tôi là Nguyễn Minh Kha đã chết”.
    Đúng là nhiều kẻ cũng thối mồm nhỉ? Tự tung tin bịa đặt con nhà người ta chết thì rồi cũng đến lượt nó thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Trước đó, nhiều đối tượng phản động đã dàn dựng các clip tung lên mạng xã hội có nội dung bịa đặt, vu cáo Công an đánh chết Nguyễn Minh Kha.

    Đáng nói là các đối tượng xấu còn dựng clip “truy điệu” Nguyễn Minh Kha nhằm gây nhiễu thông tin để gây hoang mang trong dư luận hòng thực hiện ý đồ tiếp tục kích động người dân phản đối lực lượng chức năng để gây mất ổn định về an ninh trật tự.

    Trả lờiXóa
  10. Một trong số đối tượng tung tin Kha bị đánh chết rồi tổ chức "truy điệu" cho Kha là linh mục Nguyễn Đình Thục ở Giáo phận Vinh.

    Linh mục mà mồm miệng xuyên tạc còn hơn cả lưu manh, lừa đảo sẽ dẫn dắt giáo dân đi đâu?

    Trả lờiXóa
  11. May mà mẹ của Kha đưa con đến đầu thú nếu không những lời lẽ bịa đặt về caí chết của Kha sẽ tiếp tục được linh mục Nguyễn Đình Thục truyền đi. Thế mới được bản chất dối trá,trơ trẽn, lừa đảo của Nguyễn Thục và đồng bọn. Mọi người hãy cảnh giác với những tin tức mà Thục loạn đi nếu không muốn trở thành con rối để hắn ta lợi dụng vào công cuộc chống phá Đảng và nhà nước. Trơ trẽn đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog