Chia sẻ

Tre Làng

Nói nhanh về Biểu tình ôn hòa, phản đối dự luật Đặc khu ngày 10/7/2018

Khoai@

Dù được dự báo trước là sẽ có biểu tình phá hoại trên khắp đất nước, nhất là ở các địa bàn trọng điểm, nhưng các cơ quan chức năng đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

Dường như họ không quan tâm, không để ý đến những gì chúng ta phản ánh và dự báo (không biết các tỉnh thành phố, hay công an có người ngồi đọc các thông tin từ những trang như thế này hay không?).

Chính quyền các địa phương như TP HCM, Bình Thuận,..quá kém cỏi và mất cảnh giác. 

Nguyên nhân dẫn đến biểu tình có lỗi rất lớn từ các phát ngôn thiếu trách nhiệm của các đại biểu quốc hội (ông nghị), của báo chí, truyền thông và lãnh đạo các địa phương, lơ là, mất cảnh giác. Sau nữa mới nói đến các thế lực thù địch và sự ngu dốt, tăm tối bầy đàn của đám mà chúng ta vẫn nuông chiều, ve vuốt gọi là "Dân". 

Nội dung này (nguyên nhân) sẽ được mổ sẻ trong bài khác ngay sau bài này.

Nói nhanh về cái gọi là Biểu tình Ôn hòa phản đối dự luật Đặc khu, tôi đồng ý với ý kiến của họa sĩ Nguyễn Hồng Phi

Xin trích:

Điểm sơ tin "biểu tình ôn hòa" phản đối DLĐK ngày 10/6.

1- UBND tỉnh Bình Thuận đã bị nhóm người biểu tình chiếm giữ. Phan Thiết sắp có biến.

2- Tại TP HCM: Thay cho cờ vàng ba sọc đỏ là cờ Mỹ được nhiều người "yêu nước" VN mang theo khi biểu tình.

3- Quốc lộ lại bị người bt chặn, gây tắc nghẽn giao thông.

4- Ko phải người biểu tình mà ngược lại, là công an bị đánh haha..Một phiên dich tiếng Trung cũng bị đánh trọng thương.

Công an VN giỏi thật. Họ làm gì trong những ngày này hay cũng như như bọn lều báo hết rồi?

Những ai đang "yêu nước" gào thét phản đối LĐK đủ hả hê rồi chứ ?

Luật pháp ko nghiêm, truyền thông bẩn. Một kịch bản của Lybia, Ai Cập ...đang hiện hữu quá rõ ở VN !

P/s: Thêm 4 cs giao thông tại TP HCM bị đánh trọng thương 

Cảnh báo: Tôi sẽ chặn bất cứ cm nào cố tình nói sai lêch nội dung stt này !

9 nhận xét:

  1. Thẳng thừng với nhau là biểu tình cũng chỉ để chụp ảnh, để rao tin, loan báo cho thiên hạ biết, rồi vu cáo Việt Nam không đảm bảo dân chủ, nhân quyền, rồi chúng can thiệp vào Việt Nam hiện nay không còn mới lạ, nhưng cách làm của rận thì đang biến chuyển phức tạp, khó lường. Chúng dùng sự khôn ngoan của mình không phải để làm ăn, phát triển kinh tế mà để hại đất nước, làm giàu cho bản thân.

    Trả lờiXóa
  2. Toàn là những con người không hiểu mà cứ cho rằng mình là người thông minh ,hiểu biết rồi chính bởi điều đó mà chính bản thân họ đang là người chống lại chính Nhà nước ta khi mà bị tổ chức Việt Tân xúi dục. Đúng như câu Nhiệt tình và ngu dốt nó thành phá hoại mà thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Thật đáng buồn cho cảnh náo loạn, bế con đi gây rối. Nếu không thương mình thì cũng ohair thương con, chẳng người mẹ người cha bình thường tỉnh táo này lại mang con ddi bêu nắng, rồi ra đường có khả năng phải hứng đá từ các phía như vậy. Người dân Việt dù yêu nước cỡ nào nhưng nên trái tim nóng, cái đầu lạnh. Hãy bình tĩnh và giải quyết mọi việc bình ổn!

    Trả lờiXóa
  4. Sự việc đã vượt tầm kiểm soát, nguyên do dẫn đến biểu tình có lỗi rất lớn từ các phát ngôn thiếu trách nhiệm của các đại biểu quốc hội (ông nghị), của báo chí, truyền thông và lãnh đạo các địa phương, lơ là, mất cảnh giác. Sau nữa mới nói đến các thế lực thù địch và sự ngu dốt, tăm tối bầy đàn của đám mà chúng ta vẫn nuông chiều, ve vuốt gọi là "Dân".

    Trả lờiXóa
  5. Quan Nguyen17:36 11/6/18

    Biểu tình yêu nước mà chiếm luôn trụ sở cấm đá ném thẳng vào lực lượng chức năng làm bị thương hàng chục người thì có đúng là ôn hòa hay không, dân mình đang tư tàn sát nhau một cách không thương tiếc khi trung quốc chưa kịp nổ một phát súng nào đấy

    Trả lờiXóa
  6. Nghe đến mấy ông đại biểu quốc hội nhân cơ hội này phát ngôn chả ra sao mà thấy lộn cả ruột, mà lực lương chức năng đang vào cuộc cứ đâu phải không làm gì đâu? Dân mình đang đập bát cơm của mình đi mà cứ tưởng hay :) Buồn!

    Trả lờiXóa
  7. Đại biểu quốc hội gì nói năng như vậy? Xin lỗi chứ không nhờ trong QH lại có mấy tay như vậy. Đây là giặc trong nước chứ đâu, có những đối tượng chúng ta ve vuốt với cái tên gọi "dân" nhưng đây chính là giặc, giặc dốt!

    Trả lờiXóa
  8. Mỗi người dân Việt Nam cần hết sức bình tĩnh, nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo rằng những cuộc “biểu tình ôn hòa” đó thực chất chỉ là cái cớ cho đám "dân chủ cuội", lợi dụng danh nghĩa “yêu nước” để thực hiện hành vi gây mất ổn định trật tự an ninh xã hội của quê hương, đất nước. Vì vậy, chúng ta hãy thể hiện tinh thần yêu nước bằng trái tim nóng và cái đầu lạnh, tránh để các đối tượng xấu dụ dỗ, lôi kéo, lợi dụng, kích động tham gia vào các hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

    Trả lờiXóa
  9. Kịch bản của các nước bắc phi trung đông đang hiện rõ trước mắt chúng ta như thế tại sao lại có nhưng kẻ u mê nhận tiền đẻ rồi tự tay mình bán đi từng sự độc lập của dân tộc mà hàng chục năm trước ông cha họ đã phải đổ máu mới có được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog