Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Bắt 2 đối tượng giả dạng công an với mưu đồ vu cáo

Khoai@

Theo những thông tin được chia sẻ trên mạng, 2 đối tượng giả dạng công an với ý đồ vu cáo, làm rối loạn xã hội đã bị bắt.

Đúng theo kịch bản đã được dự báo từ trước. Người dân và Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã phát hiện và bắt được 02 đối tượng đầu tiên giả dạng công an để tạo các sự kiện, hành vi xấu xí, thậm chí vi phạm pháp luật, nhằm quay clip tung lên mạng, vu cáo "công an Việt Nam đàn áp người biểu tình ôn hòa" đầu tiên. 

Được biết, 2 đối tượng này vừa mới xâm nhập vào đoàn người có biểu hiện chuẩn bị biểu tình chống nhà nước chưa kịp gây tai họa đã lập tức bị bắt gọn.

Tên mặc trang phục cảnh sát là Nguyễn Hùng T, sinh năm 1995, hộ khẩu thường trú tại Trần Quang Khải, quận 1; tạm trú quận Bình Thạnh. Gã bị bắt tại Công viên 30-4, phường Bến Nghé, quận 1.

Gã đàn ông già hơn mặc trang phục Cảnh sát cơ động bị bắt khi đang trên đường tới Công viên 30-4 để tụ tập biểu tình.

Cùng thời điểm, công an quận Thủ Đức cũng tạm giữ một người mạo danh công an.
Mời xem clip:
https://www.facebook.com/hon.ho.73997/videos/483353472122604/

FBker Nguyễn Thị Lý cho hay, "Trong chiêu bài của bọn khủng bố Việt Tân ngày hôm nay có thủ đoạn cài bọn lưu manh mặc quần áo công an để giả danh công an trà trộn vào đám đông để đánh người sau đó đồng bọn sẽ hô hoán là "Công an đánh người" để kích động đám đông bạo loạn. Nhưng thủ đoạn đó chúng chưa kịp thực hiện đã bị tóm cổ".

Hiện công an TP Hồ Chí Minh đang tiếp tục khai thác đối tượng và làm sáng tỏ vụ việc.



Việc phát hiện các đối tượng giả danh không khó, vì trang phục chúng mặc không tuân thủ quy định của ngành Công an. Dù nghiên cứu kỹ đến mấy, các đối tượng này không thể biết hết quy định về cách đeo ve hàm, thắt lưng, biển hiệu, chất liệu vải, da, không thể biết loại cúc, loại giầy, thắt lưng... nào thì đi 1 cặp với loại áo nào, dành cho cấp nào. Tư thế, tác phong, thái độ, đầu tóc và các biểu hiện khác cũng không phù hợp với quy định về chế độ Điều lệnh của ngành này. 

Mặt khác, giữa kẻ giả dạng công an và những đối tượng cầm đầu, cũng như các đối tượng khác, đặc biệt là đối tượng quay phim luôn phải giữ liên lạc bằng ánh mắt, ám tín hiệu, hoặc các dấu hiệu khác (ví dụ: buộc dây ở cổ tay như hình trên) hoặc trao đổi trực tiếp với ánh mắt không đàng hoàng, hành động lén lút....

Đã có nhiều blogger, Fbker cảnh báo rằng, bọn phản động đã có kế hoạch giả dạng công an, dân phòng...để trà trộn vào đoàn biểu tình, sau đó sẽ tấn công, đánh đập, sát thương ai đó, hoặc manh động hơn có thể dùng bom xăng, bom đinh...ném vào đám đông, gây ra các thương vong, rồi quay phim chụp ảnh vu cáo công an Việt Nam, vu cáo chế độ, kêu gọi sự can thiệp của quốc tế...Đây là phương thức mới, nếu không tỉnh táo thì có thể nhiều người bị mắc bẫy. 

Trước đó, vào sáng hôm qua, 15/6, Công an TP HCM vừa phát thông báo khuyến cáo người dân không tụ tập nghe lời kích động của kẻ xấu. Khi phát hiện có kẻ dụ dỗ phải báo ngay cho lực lượng chức năng.

Để tránh bị thương vong, cách tốt nhất tránh xa đám đông biểu tình.

Đề nghị người dân, nếu phát hiện thấy người có biểu hiện khả nghi giả danh, giả dạng công an trà trộn vào đám đông, thì hãy báo ngay cho lực lượng công an nơi gần nhất.

10 nhận xét:

  1. Thật là không thể chấp nhận được với kiểu vu oan cho chiến sĩ công an của những đám dân chủ và Tổ chức Việt Tân như thế này, dám cải trang thành những nguời chiến sĩ để gây ra những hình ảnh xấu đến người dân cũng như mất hình tượng người chiến sĩ trong lòng nhân dân. ĐÚng là toàn là những lũ bì ổi mới làm ra được những chuyện như thế này!

    Trả lờiXóa
  2. Đã có nhiều blogger, Fbker cảnh báo rằng, bọn phản động đã có kế hoạch giả dạng công an, dân phòng...để trà trộn vào đoàn biểu tình, sau đó sẽ tấn công, đánh đập, sát thương ai đó, hoặc manh động hơn có thể dùng bom xăng, bom đinh...ném vào đám đông, gây ra các thương vong, rồi quay phim chụp ảnh vu cáo công an Việt Nam, vu cáo chế độ, kêu gọi sự can thiệp của quốc tế...Đây là phương thức mới, nếu không tỉnh táo thì có thể nhiều người bị mắc bẫy. Nhìn cái mặt cho cái thằng giả danh công an kia đã thấy hãm L rồi CCCM ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Quan Nguyen19:57 16/6/18

    Trước đó đọc báo thấy người ta bảo mai sẽ có người giả dạng công an làm chuyện xấu, đang bán tín bán nghi thì ư như rằng mở mắt ra thấy báo đăng bắt được mấy cu này rồi, đúng là thủ đoạn hèn mọn của bọn phản động mà, thế mà chúng gọi đây là biểu tình ôn hòa cơ

    Trả lờiXóa
  4. Theo những thông tin được chia sẻ trên mạng, 2 đối tượng giả dạng công an với ý đồ vu cáo, làm rối loạn xã hội đã bị bắt.

    Đúng theo kịch bản đã được dự báo từ trước. Người dân và Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã phát hiện và bắt được 02 đối tượng đầu tiên giả dạng công an để tạo các sự kiện, hành vi xấu xí, thậm chí vi phạm pháp luật, nhằm quay clip tung lên mạng, vu cáo "công an Việt Nam đàn áp người biểu tình ôn hòa" đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  5. Đã có nhiều blogger, Fbker cảnh báo rằng, bọn phản động đã có kế hoạch giả dạng công an, dân phòng...để trà trộn vào đoàn biểu tình, sau đó sẽ tấn công, đánh đập, sát thương ai đó, hoặc manh động hơn có thể dùng bom xăng, bom đinh...ném vào đám đông, gây ra các thương vong, rồi quay phim chụp ảnh vu cáo công an Việt Nam, vu cáo chế độ, kêu gọi sự can thiệp của quốc tế...Đây là phương thức mới, nếu không tỉnh táo thì có thể nhiều người bị mắc bẫy.

    Trả lờiXóa
  6. BỌn này không từ bất kỳ thủ đoạn nào nhằm chống phá chính quyền. Nhưng Việc phát hiện các đối tượng giả danh không khó, vì trang phục chúng mặc không tuân thủ quy định của ngành Công an. Dù nghiên cứu kỹ đến mấy, các đối tượng này không thể biết hết quy định về cách đeo ve hàm, thắt lưng, biển hiệu, chất liệu vải, da, không thể biết loại cúc, loại giầy, thắt lưng... nào thì đi 1 cặp với loại áo nào, dành cho cấp nào. Tư thế, tác phong, thái độ, đầu tóc và các biểu hiện khác cũng không phù hợp với quy định về chế độ Điều lệnh của ngành này

    Trả lờiXóa
  7. Những kẻ nhận tiền bẩn để làm điều thất đức, thật khinh bỏ. Đúng theo kịch bản đã được dự báo từ trước. Người dân và Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã phát hiện và bắt được 02 đối tượng đầu tiên giả dạng công an để tạo các sự kiện, hành vi xấu xí, thậm chí vi phạm pháp luật, nhằm quay clip tung lên mạng, vu cáo "công an Việt Nam đàn áp người biểu tình ôn hòa" đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  8. Được biết, 2 đối tượng này vừa mới xâm nhập vào đoàn người có biểu hiện chuẩn bị biểu tình chống nhà nước chưa kịp gây tai họa đã lập tức bị bắt gọn.

    Tên mặc trang phục cảnh sát là Nguyễn Hùng T, sinh năm 1995, hộ khẩu thường trú tại Trần Quang Khải, quận 1; tạm trú quận Bình Thạnh. Gã bị bắt tại Công viên 30-4, phường Bến Nghé, quận 1.

    Trả lờiXóa
  9. Mặt khác, giữa kẻ giả dạng công an và những đối tượng cầm đầu, cũng như các đối tượng khác, đặc biệt là đối tượng quay phim luôn phải giữ liên lạc bằng ánh mắt, ám tín hiệu, hoặc các dấu hiệu khác (ví dụ: buộc dây ở cổ tay như hình trên) hoặc trao đổi trực tiếp với ánh mắt không đàng hoàng, hành động lén lút....

    Trả lờiXóa
  10. Nhìn cái mặt ngơ ngơ đấy biết là không phải công an rồi, thằng này chắc lại cùng đám với bọn ba que chứ đâu, tưởng làm việc xong là ung dung nhận tiền về ai ngờ lại bị tóm thế này, coi như xong phim rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog