Chia sẻ

Tre Làng

SỬ DỤNG TRẺ EM VÀO XÂY DỰNG ĐẶC KHU THIÊN CHÚA LÀ TỘI ÁC

Khoai@

Phát tởm với những hình ảnh mà đám zân chủ giả cầy, nhất là đám Công giáo thuộc Giáo phận Vinh ở Việt Nam trình diễn để phản đối Luật Đặc khu và Luật an ninh mạng. 

Chính lũ giặc Vatican này đang muốn biến Nghệ An, Hà Tĩnh thành Đặc khu Thiên chúa ở Việt Nam để thực hiện âm mưu thế tục, mà ở đó pháp luật được thay thế bằng thần quyền, các cha cố là lãnh tụ tối cao. Ở đó, pháp luật nhà nước và truyền thống dân tộc mặc nhiên bị phế bỏ, các công dân lương thiện không được tự do đi lại....

Suy cho cùng, cái Đặc khu này mới đáng sợ hơn cả. Và nó chính là động cơ chính trị bẩn thỉu, ti tiện bậc nhất.

Chúng nhân danh "dân chủ" hay nhân danh "Chúa Jesus" để tước đi quyền của các em? 

Cần lưu ý rằng, sử dụng trẻ em làm "bia đỡ đạn" cho mục đích chính trị bẩn thỉu là một tội ác và cần phải bị trừng trị.











Lợi dụng Tín Ngưỡng, đức tin. Công Giáo đang đẩy trẻ em ăn chưa no vác chưa nặng vào con bài chính trị. Vậy đâu là quyền trẻ em?





Lợi dụng , dẫn dắt trẻ em để ăn chơi như thế này đây


Đã đến lúc chính quyền phải nghiêm trị những kẻ bóc lột trẻ em, và sử dụng trẻ em vào những mục đích chính trị bẩn thỉu.

20 nhận xét:

  1. Nặc danh10:27 18/6/18

    Nó còn không cho các cháu đến trường. tấn công cướp đất trường học mầm non. Đích thị là tội ác.
    Cứ nhìn vào nơi nào có thiên chúa toàn tòng thì nơi đó như đặc khu. Đúng không mọi người?

    Trả lờiXóa
  2. Model bài Khựa made in Đại Việt .

    Trả lờiXóa
  3. đất nước mình ngộ quá à....cái cột điện mà nói ,mà đi được chắc nó cũng đi biểu tình rồi

    Trả lờiXóa
  4. đhs đầu độc trẻ em còn chưa biết gì bằng những thủ đoạn chính trị nhơ bẩn ạ, chỉ có lũ giặc lũ súc vật chứ dân chúng quái gì mấy cái loại đấy, à còn nghe lời các cha răm rắp nữa chứ hỏi xem có khó ngửi không, toàn mấy lũ súc sinh hủy hoại mầm non tương lai đất nước nhà, thế này bao giờ mới fuck cuốc được đây các con

    Trả lờiXóa
  5. Phát tởm với những hình ảnh mà đám zân chủ giả cầy, nhất là đám Công giáo thuộc Giáo phận Vinh ở Việt Nam trình diễn để phản đối Luật Đặc khu và Luật an ninh mạng. Chính lũ giặc Vatican này đang muốn biến Nghệ An, Hà Tĩnh thành Đặc khu Thiên chúa ở Việt Nam để thực hiện âm mưu thế tục, mà ở đó pháp luật được thay thế bằng thần quyền, các cha cố là lãnh tụ tối cao. Ở đó, pháp luật nhà nước và truyền thống dân tộc mặc nhiên bị phế bỏ, các công dân lương thiện không được tự do đi lại. Đứa trẻ con vắt mũi còn chưa sạch thì nói gì đến việc phản đối đặc khu này nọ, càng nghĩ càng thấy chúng nó tởm lợm hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  6. Bọn chó này khốn nạn hết chỗ nói, khốn nạn đến vô cùng, đéo hiểu sao linh mục cái mẹ gì mà toàn làm những cái đi ngược lại đạo đức, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của đất nước ta.Những đứa trẻ như những trang giấy trắng, chúng có biết gì đâu mà nỡ lòng nào gieo giắt vào đầu các em những thứ kinh tởm nào là không cho xây đựng đặc khu, phản đối an ninh mạng. Đm chúng mày là những thằng đầu to mà tầm hồn thì rách nát, không bằng một đứa trẻ lên 3.

    Trả lờiXóa
  7. Tin rằng, bất cứ bậc làm cha, làm mẹ nào và toàn thể xã hội, thấy những hình ảnh phản cảm, chất chứa dã tâm được bày trò, dàn dựng, đều đau lòng và phẫn nộ. Các em nhỏ ngây thơ đã bị một số chức sắc, linh mục sử dụng như những công cụ để phục vụ mưu đồ cổ súy cho những hành vi vi phạm pháp luật. Tâm hồn trẻ em được ví như tờ giấy trắng. Chúng ta, những người lớn, viết hay vẽ lên đó hình ảnh, nội dung gì, thì tờ giấy đó sẽ là niềm vui, nỗi buồn, sẽ thành “tiên nữ hay phù thủy”. Đức Khổng Tử dạy rằng “nhân chi sơ tính bản thiện”. Sống trong môi trường giáo dục không lành mạnh, hay bị nhồi nhét những suy nghĩ lệch lạc, lớn lên ắt con người cũng sẽ đánh mất tính thiện.

    Trả lờiXóa
  8. Mỉa mai thay, không ai khác mà chính ông Nguyễn Thái Hợp vẫn luôn miệng leo lẻo trên các đài hải ngoại về cái gọi là “tôn trọng phẩm giá người dân”, “Tôn trọng quyền con người” và một số Linh mục như Đặng Hữu Nam - Quản xứ Bình Thuận đã nhiều lần lớn tiếng chỉ trích chính quyền vi phạm các công ước quốc tế, nhưng chính họ lại lợi dụng các em vào những mưu đồ chính trị đê hèn và bẩn tưởi.

    Trả lờiXóa
  9. những thằng "cha" này đang quá đáng rồi, khi mà trẻ con như những tờ giấy trắng, chưa hiểu chuyện thì những thằng "cha" này nhẫn tâm biến những đứa trẻ đang tuổi ăn chơi, học hành phải trơ mặt ra làm những việc mà chúng không biết mình đang làm gì,thật đáng buồn

    Trả lờiXóa
  10. Những đúa trẻ này bị thế lực thù địch bắt nhận tiền để đi biểu tình ....

    Trả lờiXóa
  11. Danh Vọng22:16 20/6/18

    bà già với trẻ em dường như là được cả xã hội bảo vệ, yêu thương rồi vậy mà đám dân chủ lại đi lợi dụng số này để đạt được mục đích của mình thì thật là không thể chấp nhận được, phải nói là vô nhân đạo và không kém phần man rợ

    Trả lờiXóa
  12. Hành vi của những con quỷ sa tăng đội lốt linh mục này còn kéo theo biết bao con chiên của mình cũng trở thành những người đồng phạm thực hiện hành vi vi phạm pháp luật. Trước linh mục Lượng cũng đã có không ít các vị được con chiên gọi bằng “cha” cũng đã vì thói ngông cuồng, ngạo mạn, coi thường pháp luật của mình mà để những con chiên ngoan đạo của mình bị đẩy vào vòng lao lý.

    Trả lờiXóa
  13. Không hiểu người dân khu vực trong đó ăn gì mà ngu thế. Đúng sai, phải trái ko hề phân biệt, cứ để cho cái gọi là Giáo xứ và cái ông gì đó gọi là Cha xứ thao túng tình hình. Lợi dụng Cha xứ, kích động bọn xấu gây rối tham gia Lôi kéo nhân dân dẫn đến vi phạm pháp luật. Lại còn lôi cả con em mình vào nữa. Nhìn những đứa bé trong dòng người biểu tình, có đứa có khi còn học tiểu học? Chúng thì biết gì về đặc khu?

    Trả lờiXóa
  14. Ánh mắt những đứa trẻ ngơ ngác. Cái nhìn phía trước thiếu "tình người" của các linh mục. Những đứa trẻ với lòng tôn kính, với đức tin tuyệt đối vào các "cha". Chỉ cần đứng ở đây, trước các "cha" để làm sao cho các "cha" được "an toàn" thì các con đây sẵn sàng làm điều đó. Ôi xót xa thay cho các con. Còn nhỏ mà đã có quá nhiều trách nhiệm phải gánh lấy

    Trả lờiXóa
  15. Những đứa trẻ thì chưa suy nghĩ được gì cả còn những người là cha là mẹ chúng cũng không suy nghĩ gì sao để chúng phải làm những việc này. Tin theo lời cha là tốt, những nếu là cha xấu thì mọi người phải biết đúng sai chứ. Quyền của trẻ em là được ăn, được vui chơi, được học hành chứ ko phải bị bắt đi làm cái việc mà chúng ngơ ngác ko biết là mình đang làm gì

    Trả lờiXóa
  16. Tại sao ubbv chăm sóc trẻ em không đứng lên bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các em để cho chúng nó lôi trẻ em ra làm bình phong cho bọn chúng mãi thế này. Biết đâu sau này, tất cả tương lai, sự nghiệp của những đứa trẻ như thế này này sẽ sụp đổ chỉ vì một bức ảnh chụp hồi bé của chúng. Mà cứ thế này thì chắc gì tuổi thơ chúng sẽ được lớn lên trong tình thương của cha mẹ và phát triển bình thường khi hằng ngày phải đi biểu tình thế này?

    Trả lờiXóa
  17. Những vị linh mục đáng kính, hàng ngày giao giảng cho con chiên về sống tốt đời đẹp đạo thì lại đang lợi dụng chính con chiên để phục vụ âm mưu chính trị, thật không thể hiểu nổi. Càng nghĩ càng thấy bức xúc. Người lớn còn không nói, đây là trẻ em. Dạy con nít dt 6,7 tuổi cầm súng mới đúng. Cầm 3 cái tờ giấy này thì đáng gì.

    Trả lờiXóa
  18. Tổ sư lũ linh mục ác ôn, hại đời các em, chúng nó còn bé đã nhồi nhét tư tưởng độc hại vào chúng rồi thử hỏi lớn lên chúng sẽ trở thành con người như thế nào. Chưa bao giờ căm cái lũ linh mục dởm đời đến thế này. Trẻ em là búp trên cành, chứ đéo phải cục đất nặn cho chúng mày bóp méo.

    Trả lờiXóa
  19. Phát tởm với những hình ảnh mà đám zân chủ giả cầy, nhất là đám Công giáo thuộc Giáo phận Vinh ở Việt Nam trình diễn để phản đối Luật Đặc khu và Luật an ninh mạng. Cần lưu ý rằng, sử dụng trẻ em làm "bia đỡ đạn" cho mục đích chính trị bẩn thỉu là một tội ác và cần phải bị trừng trị. Chính quyền cần vào cuộc để dẹp các linh mục thoái hóa đạo đức phẩm chất này không sẽ ảnh hưởng đến thế hệ giáo dân, và quan trọng hơn an ninh quốc gia nữa

    Trả lờiXóa
  20. Số người già trẻ em này đâu có biết họ đang làm gì đâu, tại sao lại vô nhân đạo mà lợi dụng họ như vậy, dù sao thì cũng đáng tuổi cha tuổi mẹ bọn đấy ở nhà mà, dân chủ nhân quyền mà lạm dụng người thiếu hiểu biết để kiếm tiền như này à

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog