Chia sẻ

Tre Làng

Tiếp vụ Bạo Loạn Bình Thuận

Khoai@

Tiếp vụ bạo loạn Bình Thuận

Chiều nay, lúc 13h30, đám đông bạo loạn dùng bom xăng vây đánh hơn 100 CSCĐ khốc liệt, sau đó số CSCĐ này đã bị đám đông bạo loạn bắt và giam trong trụ sở Đội CS PCCC Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận.

Trước đó, các chiến sĩ CSCĐ sau khi hứng làn mưa đá của đám bạo loạn mà không hề chống trả hiện đã rút ra tuyến ngoài trị thương. Đã có thế lực cung cấp vũ trang cho đám người biểu tình!!!

Chấp nhận yêu sách bỏ lại toàn bộ khí giới đến 14h20p số CSCĐ này đã hiện rút ra khỏi Phan Rí Cửa!

Toàn bộ số xe PCCC, xe CSCĐ và xe cứu thương ở đây đều bị đốt cháy!

Các ông Đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng, Dương Trung Quốc, Trương Trọng Nghĩa...phát biểu gì đi chứ? Giờ thì an ninh trật tự như thế đó, các ông hài lòng chưa?

Mời xem:
















Cảnh sát bị bắt, bị tước vũ khí là do ai?

Những người hưởng lương từ thuế của dân đi đâu hết rồi?

Báo chí đâu hết rồi, sao cứ im lặng và van xin mãi thế, sao không lên án cái ác đi?

***

Đã đến lúc phải cơ cấu lại bộ máy chính quyền để làm nơi người dân nương tựa. Lãnh đạo nào chủ quan, mất cảnh giác, thờ ơ với sự ổn định chính trị của đất nước thì nên sớm từ chức, nhường ghế cho người có tâm có tầm. Lãnh đạo Bình Thuận nên làm trước.

Hãy cho lũ phản loạn máu chó biết thế nào là sức mạnh của chính nghĩa đi.

6 nhận xét:

  1. Nhìn những hình ảnh mà khiến cho chúng ta thấy sự đau lòng và buồn thay cho những người dân không hiểu chuyện để cho những tên dân chủ, Việt Tân lợi dụng để chống đối, phá hoại chính ngôi nhà mà lâu nay họ đang sinh sống. KHi mà những thế lực thù địch, kẻ thù không mất tí cống sức nào mà lại có thể đạt được mục đích của mình khi chính nội bộ mình đánh mình . Mong sao cho người dân có thể có những suy nghĩ dúng đắn để không nghe theo những lời xúi dục của dân chủ để chống đối lại chính quyền mình!

    Trả lờiXóa
  2. Các chiến sỹ công an đã ôn hòa hết sức, nhún nhường hết sức rồi đấy chứ, họ đã làm việc thâu đêm suốt sáng chỉ để bà con hiểu ra, chỉ để giữ gìn an ninh trật tự mà lũ ngu học vẫn còn ngoan cố. Thế thì phải dùng biện pháp mạnh thật rồi, lúc đấy thì đừng có trách, những kẻ nào gây hủy họa an ninh quốc gia sẽ phải trả giá. Lũ ngu học sẽ phải trả giá.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Văn22:01 11/6/18

    ĐCM. A cay quá, tại sao? Tại sao? Tại sao?

    Lũ ngu dốt, mông muội máu chó kia sẽ phải trả giá đắt cho những hành động của chúng, nếu không cái tiền lệ chó chết ở Đồng Tâm nay lan đến Bình Thuận rồi sẽ lan đến đâu nữa.

    Mà thế đéo nào cái lão Dương Dung Quốc kia ở nghị trường được lâu thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh09:08 12/6/18

      Vi lao ten la Duong vat TRUNG QUOC!Kkkkk...

      Xóa
  4. Quan Nguyen21:35 12/6/18

    Các ông đại biểu đi họp thì phán hay lắm, giờ lỡ miệng để xảy ra sự việc thì ai nấy im thin thít, đây cũng là bài học cho các bác lần sau có phát biểu cái gì thì chép miệng đi vài lần đã không lại kiếm việc cho anh em công an làm đó

    Trả lờiXóa
  5. Ở nền văn hóa Trung Quốc, do có màu tím cao quý nên đá thạch anh tím được dùng làm trang sức cho các bậc vương giả quyền quý thời xưa. Thạch anh tím tác động tới luân xa vương miện, gúp gia tăng khả năng nhận thức, sự rõ ràng, thấu hiểu bản chất sự vật, hiện tượng. Thiền với thạch anh tím giúp ta đi sâu hơn vào thế giới bên trong ta, từ đó không những nhận thức rõ bên ngoài mà còn hiểu sâu sắc cái bên trong mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog