Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Vụ HỮU ƯỚC

Vụ này nóng hôi hổi liên quan trực tiếp đến Hữu Ước. XIn đăng lại nguyên văn từ luật sư Trần Đình Triển. Sai đúng thế nào, xin để cho chính Hữu Ước và các cơ quan pháp luật lên tiếng.

***

Gần 2 ha đất nơi Hữu Ước đổ tiền hàng ngàn tỷ để xây dựng chốn lưu ẩn. Nguồn gốc là đất nông nghiệp của HTX, chuyển nhượng cho một vị công tác tại Hải quan sân bay Nội Bài. Vị này bị “vướng lưới” nhờ Hữu Ước gỡ ra. Quà ân nghĩa vị này “Đền ơn đáp nghĩa” cho Hữu Ước là 1/2 thửa đất này.

Số kiếp run rủi thế nào, một thời gian sau vị cán bộ Hải quan này bị tai nạn giao thông chết. Hữu Ước làm công tác “tư tưởng, chăm sóc” tận tình người vợ trẻ xinh đẹp của vị cán bộ Hải quan xấu số này. Trong tiếng rên ư hử thì mảnh đất này được liên kết trở thành một chủ là Hữu Ước.

Với “uy danh” của Hữu Ước thì không khó để từ đất nông nghiệp được chuyển thành “đất biệt phủ” xây chốn lưu ẩn gần sân bay Nội Bài và đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai của Hữu Ước, với tổng đầu tư gần 1000 tỷ đồng.


Tại nơi “chốn lưu ẩn” này, từ trước đến nay có nhiều cuộc gặp kỳ thú. Một trong những cuộc gặp đi vào lịch sử tại đây là cuộc gặp giữa Bắc Hà ( Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư và phát triển VN) và Hữu Ước để mua bán trao đổi về số phận của một người con gái xinh đẹp bị Bắc Hà biến thành “đồ chơi”. Bức thư (tôi xin đính kèm dưới đây) là tiếng kêu cứu của cô gái ấy viết thư gửi đến Hữu Ước.

Hữu Ước có cuộc gặp riêng Bắc Hà tại chốn lưu ẩn này. Số phận bi kịch xin được cứu vớt; viết bằng máu, nước mắt và nhân phẩm qua bức thư của cô gái; đã biến thành hàng hoá với giá vài triệu đô. Bức thư và bản thân cô gái đó được dấu kín với chế độ “Tuyệt tuyệt mật”.


À mà thôi, xin lỗi mọi người, tôi đi hơi quá đà thuộc chức năng kiểm tra, thanh tra, điều tra của Đảng và Nhà nước xác minh làm rõ để xử lý nghiêm khắc theo quy định của pháp luật.

Trần Đình Triển

2 nhận xét:

  1. Tướng...Công an...Tổng Biên Tập...Đảng.. .ngàn tỉ. Tạm éo tin, lại chờ lò than tổ ong...

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:15 8/8/18

    Hữu Ước khôn vặt và thủ đoạn nhiều hơn tài.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog