Chia sẻ

Tre Làng

LẠI XẢ SÚNG KINH HOÀNG Ở "THIÊN ĐƯỜNG"

Khoai@

Theo RT, một vụ xả súng kinh hoàng tại một giáo đường Do Thái ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania của Mỹ hôm 27/10, khiến ít nhất 8 người thiệt mạng và 3 sĩ quan bị thương.

Hãng RT đưa tin, vụ tấn công xảy ra vào khoảng 10h ngày 27/10 giờ địa phương tại giáo đường Do Thái Tree of Life ở khu Squirrel Hill, thành phố Pittsburg thuộc bang Pennsylvania.

Theo cảnh sát, trước khi bị bắt giữ, nghi phạm đã hô lớn "Tất cả người Do Thái đều phải chết". Nghi phạm mang theo người một khẩu súng trường AR-15 và một khẩu súng lục Glock. Ngoài ra, “một chiếc túi kiểu quân đội” cũng đã được lực lượng chức năng Mỹ kiểm tra do nghi ngờ chứa thuốc nổ bên trong. 

Thông tin ban đầu cho thấy, nghi phạm xả súng vào các sĩ quan khi họ tới hiện trường buộc cảnh sát phải dùng xe ô tô làm lá chắn. Cảnh sát xác nhận, nhiều người đã bị bắn nhưng từ chối đưa ra con số cụ thể. Song 3 sĩ quan cảnh sát được xác định đã bị thương. 

Một nguồn tin khẳng định, ít nhất 8 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công nhằm vào giáo đường Do Thái Tree of Life. Song số người bị thương chưa thể thống kê. 

Trước đó, nhiều người có mặt tại Giáo đường Do Thái The Tree of Life để làm lễ đúng thời điểm xảy ra vụ xả súng. Cảnh sát cho biết họ nhận được điện thoại thông báo người dân đang mắc kẹt bên trong tòa nhà.

Đội tháo gỡ bom mìn cũng đã được điều động tới hiện trường do nghi ngờ có thuốc nổ đặt bên trong giáo đường. 

Nghi phạm được thông báo mặc áo khoác màu xanh lá cây, áo sơ mi xanh nước biển và quần jean. Người này được cho sinh ngày 4/9/1972. 

Giới chức địa phương còn đưa ra lời cảnh báo yêu cầu người dân tránh xa khu vực hiện trường và ở trong nhà. 

Đây là vụ việc nghiêm trọng được liệt kê sau hàng loạt vụ cài đặt thiết bị nổ tại nhà riêng của các đảng viên cao cấp thuộc đảng Dân Chủ xứ thiên đường.

4 nhận xét:

  1. Đây là thiên đường mà lúc nào bọn rận chủ cũng hô hào tung hồ và sùng bái đấy. ở đây vẫn cìn tình trạng tự do súng đạn khiến hàng năm có hàng ngàn người chết, còn đâu đó là tình trạng phân biệt chủng tộc... Thế là thiên đường cái gì.

    Trả lờiXóa
  2. 8 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công nhằm vào giáo đường Do Thái Tree of Life. Song số người bị thương chưa thể thống kê. Theo thống kê thì hằng năm có tới hàng nghìn người chết bởi cái tự do súng đạn của chính phủ mỹ. đây là cái thiên đường mà hằng ngày bọn rận chủ tung hô sau. Thật là lố bịch.

    Trả lờiXóa
  3. Qua sự việc này thì cái mà ta nhìn thấy rõ nhất là vẫn có rất nhiều người chết vì cái đạo luật tự do súng đạn của chính phủ mỹ. và đằng sau đó ngay trong bản thân nước mỹ vẫn còn tình trạng xung đột tôn giáo, sắc tộc.

    Trả lờiXóa
  4. Đấy! Cái chốn thiên đường mà đám dân chủ chúng mày xuyên tạc đấy! Có giỏi thì chúng mày sang đấy mà xuyên tạc nhé! Vớ vẩn ăn kẹo đồng như chơi!!!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog