Chia sẻ

Tre Làng

QUÊN CHƯA LÀM MÁI CHE CHO ĐƯỜNG CAO TỐC THÌ DỪNG THU PHÍ LÀ ĐÚNG!


Tôi nghĩ, bất cứ ai trong chúng ta cũng sẵn sàng bỏ tiền ra để có được dịch vụ ưng ý. BOT suy cho cùng cũng là một loại hình dịch vụ giao thông. Chúng ta không thể bỏ ra cả một sấp tiền để đối lấy dịch vụ không an toàn, thậm chí thua xa đường làng kiểu miễn phí.

Rất hoan nghênh anh Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể khi có quyết định kịp thời và rõ ràng không phải là dân túy.

Đầu giờ chiều nay 11/10, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã ban hành công văn điện số 39/CĐ-BGTVT gửi Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC); Tổng cục Đường bộ Việt Nam; Cục quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông, về việc khẩn trương sửa chữa hư hỏng mặt đường dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Bộ GTVT nghiêm khắc phê bình Chủ tịch Hội đồng thành viên và Tổng giám đốc VEC, với vai trò lãnh đạo của chủ đầu tư, nhưng đã chậm trễ trong việc xử lý các hư hỏng mặt đường; cung cấp thông tin, trả lời báo chí không đầy đủ, kịp thời, né tránh trách nhiệm, tạo dư luận không tốt. "Yêu cầu Hội đồng thành viên chỉ đạo rà soát, kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan".

Bộ GTVT cũng yêu cầu VEC tạm dừng thu phí trên toàn tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi từ 0 giờ ngày 12-10-2018 để khắc phục triệt để các hư hỏng. Báo cáo Bộ GTVT sau khắc phục để kiểm tra, trước khi cho thu phí trở lại.

Nói thêm, nếu quan chức mà còn thể loại như ông Lê Văn Sinh, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Nam thì nên sớm cho về hưu. Hãy để người có tâm có trình độ thay thế.

Ai đời ông Sinh phát biểu: "nguyên nhân đưòng kém chất lượng do thời gian qua trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã xảy ra nhiều cơn mưa. Cùng đó, sau khi thông tuyến, nhiều xe tải trọng nặng chạy trên cao tốc gây ra tình trạng hư hỏng mặt đường như báo chí phản ánh".

Nhẽ theo anh Giám đốc, nên làm mái che cho đường thì hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog