Chia sẻ

Tre Làng

TỔ SƯ THẰNG VẨU


Trong hình là phát biểu mất dạy của một thằng nhà báo được cho là "có uy tín, đáng tin cậy" đối với một số người săn tin chính trị.

Đây là thông tin xuyên tạc rất bố láo về lịch sử dân tộc. Thủ đoạn này tuy đơn giản nhưng hậu quả là rất khủng khiếp. Nó làm người đọc nhận thức sai lệch về lịch sử dân tộc, biến cuộc chiến tranh bảo vệ đất nước thành phi nghĩa...để kết luận đảng ta sai lầm, qua đó kích động các hoạt động chống đối.

Thằng này gọi là Vẩu.

Tổ sư thằng vẩu.

Thứ nhất, Khmer Đỏ đã đánh Việt Nam từ 1975 bằng hàng loạt cuộc tấn công trên toàn biên giới, thảm sát rất nhiều dân thường, chiếm đảo Phú Quốc và Thổ Chu, cuối năm 1978 còn tấn công bằng lực lượng lớn tới 23 sư đoàn. Phía Việt Nam đã phải thông qua các biện pháp ngoại giao, thậm chí yêu cầu Liên hợp quốc can thiệp. Nhưng tiếc thay bè lũ Polpot vẫn không chịu dừng bước. Liên Hợp quốc bi Mỹ và Trung Quốc thao túng nên làm ngơ.

Trong suốt 3 năm liền, Việt Nam liên tục bị tấn công, quấy nhiễu; biết bao người dân vô tội, bao nhiêu phụ nữ, trẻ em, sư sãi, chân tu bị giết hại; biết bao nhiêu nhà cửa, ruộng vườn, trường học, chùa chiền, cơ sở thờ tự của các tôn giáo đốt phá...

Tổn thất nặng nề trong 3 năm cho đến khi chúng ta xác định, không tự vệ sẽ chết và nhận được lời cầu cứu của nhân dân Campuchia và Mặt trận Đoàn kết Cứu quốc Campuchia thì chúng ta mới tiến quân.

Lịch sử rõ ràng như thế mà thằng Vẩu viết rằng "Việt Nam đánh phủ đầu". Phủ đầu cái mả cha nhà mày, Vẩu ạ.

Thứ hai, sau khi tự vệ và giúp đỡ nước bạn Campuchia theo yêu cầu của họ, bảo vệ được lãnh thổ, bảo vệ được người dân của chúng ta và người dân Campuchia thoát khỏi thảm họa diệt chủng, góp phần ổn định ở khu vực hơn 30 năm....thì "Thua cả cuộc chiến" nào hả Vẩu?

Địt con mẹ mày, các mục tiêu đơn lẻ và mục tiêu toàn thể cuộc chiến, nhưng người tử tế đã chiến thắng. Cứu sống cả một dân tộc như Campuchia có phải là thất bại không hả Vẩu?

Mày dám vô nghĩa hóa và phi nghĩa hóa xương máu bao người đã đổ ra cơ à?

Thứ ba, mày nâng bị kèn sáo, sóc lọ cho thằng Nayan Chanda là việcmọi rợ của mày. Nhưng nói cho vuông, Nayan Chanda làm sao có được đầy đủ thông tin tuyệt mật từ tình báo, từ các báo cáo trên toàn mặt trận, từ các cuộc ngoại giao như các đầu não Hà Nội thời đó mà bảo "không ai hiểu cuộc chiến này hơn Nayan"?

Trót ăn cứt rồi thì phải nhận định mất dậy như thế chăng?

Tổ sư nhà mày, số phận của những con cẩu nô chuyên vấy bẩn xương máu đồng bảo, liếm đít 3 que sẽ chả ra gì đâu.

5 nhận xét:

  1. Nếu tôi gặp đuọc thằng vẩu này Xin lỗi các bác em bẻ răng nó cái một

    Trả lờiXóa
  2. Tổ sư nhà mày, số phận của những con cẩu nô chuyên vấy bẩn xương máu đồng bảo, liếm đít 3 que sẽ chả ra gì đâu.Bao nhiêu máu và nước mắt của cha anh ta đã đổ xuống để giúp đỡ Campuchia khỏi nạn diệt chủng mà giờ đây lũ ba que phủ nhận tất cả.Đúng là loại ăn cây táo rào cây sung.Thế giới vẫn đang nợ Việt Nam một lời xin lỗi,luật pháp nợ lũ ba que chúng mày 4 bức tường kiên cố tránh mưa tránh nắng.Gông cổ lũ chó đẻ này vào tù để không khí Việt Nam đỡ bị vẩn đục.

    Trả lờiXóa
  3. Tsb ,thế mà nó vẫn nhe răng đều...

    Trả lờiXóa
  4. Phải nói là bác VKS quá bức xúc với thằng vẩu nên mới chửi tợn thế, nhưng mà chửi để làm gì vì thằng Vẩu là đồ chó lợn, đâu đáng để chửi; Chỉ có một điều nếu mấy chục ngàn dân thường ở dọc biên giới với CamPuChia và hơn chục vạn chiến sỹ đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc, vì tinh thần quốc tế cao cả mà có thể đào mả bố thằng Vẩu lên để chửi vào mặt cha ông nhà nó sao lại đẻ ra đứa lạc loài như vậy được, những vong linh này mà linh thiêng thì mong vặn ngoéo cái cổ thằng Vẩu đằng trước ra đằng sau để làm bài học cho những kẻ coi thường sự hy sinh to lớn của nhân dân, của quân đội để chúng chừa thói mất dạy đi.

    Trả lờiXóa
  5. Đã 40 năm sau chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam và gần 30 năm từ khi quân tình nguyện Việt Nam hoàn thành nghĩa vụ quốc tế, nhưng trên các diễn đàn phản động các thế lực thù địch trong và ngoài nước vẫn đang đưa ra nhiều thông tin sai lệch, xuyên tạc bóp méo lịch sử nhằm mị dân, phá hoại tình đoàn kết, mối quan hệ truyền thống tốt đẹp của 2 nước. Đúng bản chất của những kẻ xấu xa, chả tốt đẹp gì.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog