Chia sẻ

Tre Làng

Thứ 6 thần thánh: CẢNH CÁO 2 ĐẠI TÁ QUÂN CHỦNG PHÒNG KHÔNG - KHÔNG QUÂN LIÊN QUAN ĐẾN SAI PHẠM ĐẤT QUỐC PHÒNG

Cảnh cáo 2 Đại tá Quân chủng PK-KQ liên quan sai phạm đất quốc phòng

VOV.VN - Hai Đại tá thuộc Quân chủng Phòng không-Không quân đã thiếu trách nhiệm, buông lòng quản lý để xảy ra nhiều vi phạm trong sử dụng đất quốc phòng.

Kỳ họp thứ 34 Ủy ban Kiểm tra Trung ương diễn ra trong 2 ngày 6, 7/3 đã xem xét, thi hành kỷ luật Đại tá Nguyễn Hải Châu, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chính ủy và Đại tá Phạm Ngọc Dũng, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Sư đoàn trưởng Sư đoàn 375, Quân chủng Phòng không – Không quân

Trong thời gian giữ các chức vụ lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 375, các ông Nguyễn Hải Châu và Phạm Ngọc Dũng đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo, thiếu kiểm tra, giám sát, để Chỉ huy Sư đoàn có nhiều vi phạm, khuyết điểm trong công tác quản lý, sử dụng đất quốc phòng.

Vi phạm của ông Nguyễn Hải Châu và ông Phạm Ngọc Dũng là nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng và Quân đội. Căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UBKT Trung ương quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với các đồng chí Nguyễn Hải Châu và Phạm Ngọc Dũng./.

PV/VOV.VN

3 nhận xét:

  1. Đề nghị cảnh cáo,rút kinh nghiệm qua loa thôi..để 2 đồng chí còn tiếp tục cống hiến cho nước nhà

    Trả lờiXóa
  2. Vi phạm của ông Nguyễn Hải Châu và ông Phạm Ngọc Dũng là nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng và Quân đội. Căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UBKT Trung ương quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với các đồng chí Nguyễn Hải Châu và Phạm Ngọc Dũng

    Trả lờiXóa
  3. cuộc chiến chống sai phạm tham nhũng đang nóng hơn bao giờ hết, liên tiếp là những cán bộ cấp cao trong lực lượng vũ trang bị đưa ra xử lí trước pháp luật, gần đây nhất là hai Đại tá thuộc Quân chủng Phòng không-Không quân đã thiếu trách nhiệm, buông lòng quản lý để xảy ra nhiều vi phạm trong sử dụng đất quốc phòng. Sự quyết liệt và quyết tâm trong cuộc chiến này đang thể hiện rất cao.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog