Chia sẻ

Tre Làng

Panorama, Anh Trĩ và cái ông trym gỗ lủng lẳng


Panorama, Anh Trĩ và cái ông trym gỗ lủng lẳng

"Anh Trĩ đi rồi, ông giáo ạ". Đấy là câu nói mở mắt sáng nay, người ta đồn ầm lên như vậy, làm tôi đang ăn phở (đương nhiên, HN không ăn phở chắc ăn loz quá), ngơ ngác đi gúc xem có chuyện gì xảy ra.

Ôi mẹ ơi, xem thì có cái chó đâu, ngoài 4 thằng thần kinh nửa đời nửa đoạn, chán cơm thèm cứt tự dưng cởi truồng đeo ông trym gỗ, chạy tung tăng lên Mã Pí Lèng nói luyên thuyên.

Chuyện đéo có gì cả ok, đơn giản là khoe ông bùi (b***) lấy tiền, hoặc dkm tạo sự lan tỏa gì đó của anh Trĩ. Nhưng vấn đề ở chỗ, nhìn các anh tởm vl tôi thật. Các anh body như đống rẻ rách, trym thì như quả dọc mùng nhét vừa cái ống gỗ. Trym tôi phải cái ống bơ sữa bỏ mới vừa. Đéo phét.

Tôi cũng như mọi người chả ai chê trách các anh cởi truồng, nếu các anh body 6 múi, cao to trym như phích Rạng đông. Hỡi ôi... hỡi ôi..

Xót xa quá vẻ đẹp nơi miền phiên dậu hùng vĩ, giờ làm nền cho 4 cái cọng dọc mùng bèo nhèo, chưa kể cục trĩ thò lò đằng sau.

Các anh lan tỏa cái gì, khi đúng là các anh đang vác buồi đấm vào vẻ đẹp vùng cao, của cao nguyên đá, có con vượn núi bạn tôi chiều lom dom bê bát rượu ngô hóng người qua lại.

Già rồi, chọn việc tử tế mà làm. Hết cái tuổi nghịch ngu, mất dạy rồi.

Già rồi, kiếm tiền thì kiếm, nhưng cũng phải cần mặt mũi. Hết tuổi bán mặt mũi đi lấy tiền rồi. Cái buồi nên dành cho phụ nữ chị em 1 cách trân trọng, chứ đéo phải cái mặt mình động tí phô ra. Mà đẹp hẵng phô ra. Cởi truồng ra chụp, mà người ta nhớ mặt là đẹp, còn người ta chỉ để ý buồi, thì nó chán vì mặt không bằng cái buồi.

Giờ thì hay rồi, thiên hạ nó lôi đạo đức, văn hóa, các kiểu nó trát cứt. Âu cũng đúng, giờ cởi mẹ hết ra ngã tư đứng, không ai cấm nhưng đứa nào chả chửi" dkm đứa nào bán đồ", "Trâu quỳ về thăm nhà kìa"

Tôi thì chỉ phẫn nộ mỗi đoạn, anh trym bé quá cởi vậy là xúc phạm chị em.

Thêm nữa, con đường Hạnh phúc xây lên bằng bao xương máu tiền nhân vùng cao, bao năm đeo dây lên người thả vực đục đường, giờ để mấy thằng Kinh mọi nó cởi truồng lêu lêu.

Cởi mẹ hết ra, nó là tốt và hợp lý, mai tôi cởi truồng bán đèn led sợ đéo gì. Mỗi tội, làm vậy chị em khách hàng nó xiên chết mẹ luôn vì bệnh hoạn vl.

Hết mẹ nó trend, làm báo giá tiếp
------------

ảnh so sánh: Cũng Panorama, Mã Pí Lèng, người đéo cởi truồng lại là anh bạn tôi, đẹp giai, khoai to như vẫn. Tôi như thường lệ khi anh post ảnh vẫn thí cho anh 1 like.

1 nhận xét:

  1. Con người sướng quá hoá thành điên là vậy. Làm người mãi chán rồi giờ thích làm chó lợn cho nó mới mẻ. Nếu chăm lo làm việc, học hành nâng cao kiến thức thì đâu hư đốn như thế.Cái bọn này " Âu hóa " quá ! Sướng quá hóa rồ ! Thế nào cũng có đứa bảo tại CS ko biết giáo dục nhân dân ? Lên non thì phải hóa trang thành thú à?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog