Chia sẻ

Tre Làng

ĐÃ CÓ KẾT LUẬN ĐIỀU TRA VỤ ĐỒNG TÂM

Công an Hà Nội vừa ban hành kết luận điều tra vụ án giết người, chống người thi hành công vụ xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội ngày 9/1.

29 người bị đề nghị truy tố về tội Giết người và Chống người thi hành công vụ là Lê Đình Công, Lê Đình Uy, Bùi Văn Niên, Nguyễn Văn Tuyến, Trần Thị La, Bùi Thị Nối, Bùi Văn Tiến, Nguyễn Thị Lụa, Bùi Viết Hiểu, Bùi Văn Tuấn, Nguyễn Quốc Tiến, Lê Đình Doanh, Bùi Thị Đục, Lê Đình Quân, Lê Đình Quang, Nguyễn Văn Duệ, Nguyễn Thị Bét, Trịnh Văn Hải, Nguyễn Văn Quân...

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định trong thời gian Quân chủng Phòng không - Không quân xây dựng tường rào bảo vệ sân bay Miếu Môn, nhiều lần công an đến khu vực cổng thôn Hoành, xã Đồng Tâm đều bị những người này dùng lựu đạn, bom xăng, gạch đá tấn công.
Kết luận điều tra xác định những người này nhiều lần đổ xăng xuống hố và châm lửa đốt là nguyên nhân trực tiếp làm chết 3 chiến sĩ công an. "Đây là hành vi man rợ, có tính côn đồ, giết chết nhiều người cần phải được xử lý nghiêm để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật".

Xem lại vụ việc tại: https://youtu.be/L57sir1VD_o

5 nhận xét:

  1. Đây là kết cục thích đáng cho những kẻ làm loạn, gây rối an ninh trật tự, chúng bất chấp hậu quả, sử dụng vũ khí sát thương để gây nhiễu loạn trật tự công cộng. Chắc chắn chúng sẽ phải nhận lấy một hình phạt thích đáng với hành vi của mình

    Trả lờiXóa
  2. hành vi của chúng sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật, thật là dã man và ghê rợn, hậu quả mà chúng gây ra cho người dân Đồng Tâm thật nặng nề, để lại nỗi đau cho nhiều người mà rất khó có thể nguôi ngoai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, hành động của các bị cáo là rất dã man; cần phải trừng trị nghiêm khắc

      Xóa
  3. Đáng đời bố con nhà Kình và lũ đầu trâu mặt ngựa : kẻ ăn tiền của giặc để chống phá lại cuộc sống yên lành của bà con làng xóm láng giềng, của dòng họ, của thôn, của xã và rộng hơn là của đất nước Việt Nam yên bình này; Cần phải xử nghiêm để răn kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  4. Chắc chắn các đối tượng phạm tội phải bị xử phạt với các hình thức xứng đáng với tội danh đã gây ra để răn đe kẻ khác

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog