Chia sẻ

Tre Làng

Bắt 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt NAm trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

(BVPL)- Đi thuyền vượt biên sang Lào Cai, dự định di chuyển xuống Hà Nội sau đó bay vào TP HCM. Nhưng trên đường đi nhóm người này đã bị bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 5h sáng ngày 27/7, một nhóm người quốc tịch Trung Quốc đang được tài xế ôtô 7 chỗ chở trên đường di chuyển về Hà Nội thì bị Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 (Cục CSGT) phát hiện và dừng xe trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Các đối tượng bị bắt giữ.

Ngoài 5 người mang quốc tịch Trung Quốc, trên ôtô có tài xế và phụ xe là người Việt. Qua lời khai ban đầu, tổ công tác xác định nhóm người Trung Quốc đến từ tỉnh Quý Châu, vượt biên bằng thuyền sang Lào Cai.

Nhóm này khai nhận, dự kiến sau khi vượt biên thành công sẽ đến sân bay Nội Bài mua vé máy bay vào TP HCM.

Hiện nhóm người Trung Quốc cùng tài xế, phụ xe và tang vật đã được lực lượng chức năng bàn giao để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đức Huân

3 nhận xét:

  1. Chúng ta cần phải tăng cường nhiều hơn nữa ở các khu vực biên giới để trành tính trạng những người ngoại quốc vượt biên trái phép vào Việt Nam. Nhận thấy từ việc nhóm người Trung Quốc được sự tiếp sức của một số người Việt Nam đã vượt biên vào nước ta dẫn đến hậu quả làm bùng phát lại dịch bệnh Covid19 hết sức nguy hiểm cho nên chúng ta cần đặc biệt coi trọng việc ngăn chặn những vụ vượt biên trái phép như thế này.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên việc kiểm soát dịch vùng biên giới cần được chú trọng hơn bao giờ hết, khi mà đây là nơi có số người nước ngoài vượt biên trái phép sang Việt nam và có thể là nguyên nhân mang mầm bệnh đến nước ta. Do đó cần phải nghiêm khắc xử phạt những kẻ này để răn đe

    Trả lờiXóa
  3. Người nước ngoài hiên nay nhất là ở các vùng biên giới có xu hướng vượt biên sang Việt nam làm ăn hoặc làm việc gì đấy bất chính..., đây cũng là nguồn xuất hiện nhiều thể loại người nhất vì chúng đến từ nhiều vùng, nếu không may thì có thể sẽ nguyên nhân mang mồng mấm bệnh dịch đến, vì vậy cần xử lý nghiêm những kẻ này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog