Chia sẻ

Tre Làng

Hoãn trận đấu của đội trẻ Đà Nẵng do Covid-19

(VTC News) - Trận đấu giữa đội trẻ SHB Đà Nẵng và Phú Thọ FC phải hoãn do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Với tình hình diễn biến dịch COVID-19 xuất hiện trở lại tại thành phố Đà Nẵng, trận đấu giữa Trẻ SHB Đà Nẵng gặp Phú Thọ FC ngày 26/7 tại giải hạng Nhì quốc gia - On Sports 2020 trên sân vận động Hòa Xuân, thành phố Đà Nẵng chính thức bị hoãn. 

Thời gian, địa điểm tổ chức thi đấu trận đấu bù sẽ được BTC lên phương án và ra thông báo bằng văn bản cụ thể. Đây là trận đấu đầu tiên ở giải hạng Nhì bị hoãn do COVID-19.

Phú Thọ FC (áo vàng) sẽ bị hoãn trận gặp SHB Đà Nẵng?

Cuộc so tài giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng cũng có nguy cơ bị hoãn. Theo chỉ đạo của UBND thành phố Đà Nẵng, các giải đấu thể thao tạm thời không được tổ chức. Do đó, trận đấu hoặc bị dời sang tỉnh, thành phố khác thi đấu, hoặc sẽ bị hoãn.

Số phận vòng 12 V-League cũng đang bỏ ngỏ do diễn biến khó lường của dịch COVID-19. Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) sẽ họp vào hôm nay, đồng thời chờ quyết định, chỉ đạo của Chính phủ và các cơ quan ban ngành để đưa ra phương án tổ chức tốt nhất cho giải đấu.

Trong trường hợp xấu nhất, V-League sẽ bị hoãn từ vòng 12 trở đi. Giải từng bị gián đoạn một lần do COVID-19 hồi tháng 3 năm nay. 

HỒNG NAM

3 nhận xét:

  1. Việc hoãn trận đấu của đội tuyển trẻ Đà nẵng là hợp lý vì diễn biến dịch bệnh ở Đà nẵng hiện nay, để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như những người liên quan, những người có mặt ở sân vận động để xem bóng, nhằm tránh sự lây lan trên diện rộng

    Trả lờiXóa
  2. Với diễn biến dịch covid đang xảy ra ở Đà Nẵng thì việc hoãn trận đấu là vô cùng cần thiết vì thường thì sân vận động là nơi tập trung đông người, nếu có một ai đó đang mang trong mình mầm bệnh thì có thể ảnh hưởng đến người khác

    Trả lờiXóa
  3. trận đấu bị tạm hoãn nhưng tôi tin chắc rằng các cầu thủ và ban lãnh đạo hai đội bóng đều tình nguyện chấp nhận thông báo này. Bởi vì tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng đang khá phức tạp, cần phải cẩn trọng trong tất cả mọi hoạt động, đặc biệt là các hoạt động tập thể, tụ tập đông người cần phải hạn chế nếu không thực sự cần thiết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog