Chia sẻ

Tre Làng

Thi hành kỷ luật nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng

Bài và ảnh: Xuân Trường
VTC News

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Trần Ngọc Căng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Cụ thể, tại Quyết định 1371/QĐ-TTg, Thủ tướng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Trần Ngọc Căng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, do có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Ông Trần Ngọc Căng - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Tại kỳ họp 44, qua xem xét, giải quyết tố cáo đối với ông Trần Ngọc Căng, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương nhận thấy ông Trần Ngọc Căng có nhiều vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện công tác quản lý, sử dụng đất đai, tài chính ngân sách, dự án đầu tư và công tác cán bộ, ảnh hưởng xấu đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương, đến mức phải xem xét kỷ luật.

Tại kỳ họp 45, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Trần Ngọc Căng.

5 nhận xét:

  1. Tôi thấy từ khi cụ Tổng xướng lên chiến dịch "đốt lò" thì rất nhiều cán bộ ta ngả rả nhan nhản, nhưng mỗi việc làm, hành động của Cụ rất bình tĩnh và thông thả. Trước tiên là cho báo chí phanh phui, rồi UBKTTW kết luận kỷ luật, thi hành kỷ luật và cuối cùng là "nhập kho". Từ những bài học đi trước từ Đinh La Thăng, Nguyễn Bắc Son,...cho thấy những kẻ như thế, trước tiên bị vần qua vần lại quanh lò, làm cho nóng mặt, nóng đít và nóng an cả người. Và ông Căng cũng vậy, bao nhiêu sai phạm được phanh phui, tôi thấy dường như những ông lớn này...đủ mệt rồi hehe

    Trả lờiXóa
  2. Tưởng rằng hạ ánh an toàn ai ngờ lại nhận một cú sốc cực lớn khi khi đã đáp đến sân bay, Vẫn còn nhiều trường hợp sẽ như vậy nữa, lò đã đốt là phải cháy mạnh vì chiếc lò đó được cả nhân dân Việt Nam tin tưởng, hy vọng và cùng nhau thổi cùng bác Trọng để nó có thể cháy mãnh liệt dường như bất diệt trong mọi tình hình, đốt cháy những cán bộ , đảng viên thoái hóa biến chất.

    Trả lờiXóa
  3. Phòng chống tham ô, tham nhũng, loại bỏ những cán bộ thoái hóa biến chất góp phần phát triển quan hệ giữa đổi mới, ổn định và phát triển; giữa đổi mới kinh tế và đổi mới chính trị; giữa tuân theo quy luật thị trường và bảo đảm định hướng xã hội chủ nghĩa; giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển văn hóa, thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, bảo vệ môi trường.

    Trả lờiXóa
  4. Anh Trần Ngọc Căng đúng là rất ban căng đó nha, tưởng yên ổn rồi cũng không thoát được chiếc lò thập quái của nhân dân ta mà người chủ trì là bác Trọng kính mến. Với một cán bộ căng nhưng anh Căng này chúng ta cần phải có thái độ phê phán, lên án đồng thời đây cũng là 1 trong những lời cảnh tỉnh đến với những người còn đang có ý định, hay đã có những sai lầm và đang đâm đầu vào sai lầm.Để đất nước phát triển nhất thiết phải loại bỏ những con sâu.

    Trả lờiXóa
  5. Chiến dịch "đốt lò" của cụ Tổng có lẽ đang diễn ra ở đỉnh điểm cao nhất, khi liên tiếp phanh phui ra những trường hợp cán bộ có những vi phạm , khuyết điểm nghiêm trọng làm ảnh hưởng lớn đến nhà nước cũng như niềm tin tưởng của nhân dân. Để một đất nước phát triển vững mạnh thì cần phải nhanh chống loại bỏ những thành phần thoái hóa, biến chất gây ảnh hưởng đến đất nước như thế này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog