Chia sẻ

Tre Làng

Ông Vương Đình Huệ tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội

Khoai@

Xin chúc mừng ông Vương Đình Huệ đã tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với 100% đại biểu tán thành.

Sáng nay 13/10, Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tiếp tục chương trình làm việc. Đại hội đã công bố kết quả bầu Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025; kết quả Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XVII; kết quả bầu Ban Thường vụ, Bí thư, các Phó Bí thư; Ủy ban Kiểm tra, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy khóa XVII. 

Theo đó, Đại hội đã bầu 71 người vào Ban chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. 

Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII đã bầu được 16 người vào Ban Thường vụ Thành ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025 và ông Vương Đình Huệ, Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XVI được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với tỷ lệ 100% phiếu bầu.

Ông Vương Đình Huệ sinh ngày 15/3/1957; Quê quán: Xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An; ngày vào Đảng: 09/3/1984 Ngày chính thức: 09/9/1985. Học hàm, học vị: Giáo sư, Tiến sỹ Kinh tế; Lý luận chính trị: Cao cấp; Ủy viên Trung ương Đảng Khóa X, XI, XII; Ủy viên Bộ Chính trị khóa XII; Đại biểu Quốc hội Khóa XIII, XIV.

Ông Vương Đình Huệ đã trải qua nhiều vị trí công tác như Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo trường Đại học Tài chính - kế toán Hà Nội (nay là Học viện Tài chính); Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước; Tổng Kiểm toán Nhà nước; Bộ trưởng Bộ Tài chính; Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; Phó Thủ tướng Chính phủ.

Một lần nữa xin chúc mừng ông Vương Đình Huệ, mong ông mạnh khỏe, tận tâm tận lực cống hiến cho Hà Nội.

7 nhận xét:

  1. Chúc mừng ông Huệ, sự nhìn nhận đánh giá của bộ chính trị, ban bí thư thư cũng như sự tín nhiệm của các địa biểu, cử tri cho thấy năng lực, trình độ, phẩm chất lực sự của ông Huệ. Sinh ra ở xứ Nghệ, ông Huệ thừa hưởng những gì tinh túy nhất của miền đất học. Mong rằng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thủ đô dưới sự chèo lái của người thuyền trưởng Vương Đình Huệ, sẽ luôn luôn phát triển, vượt qua nhiều thử thách để xứng đáng là đầu tàu của cả nước.

    Trả lờiXóa
  2. Việc đồng chí Vương Đình Huệ tiếp tục giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội cho thấy sự tín nhiệm của nhân dân cũng như sự ghi nhận của Bộ Chính trị, ban bí thư với những đóng góp của ông. Mong rằng với nhiệm kì tiếp theo này, đồng chí Vương Đình Huệ vẫn sẽ tiếp tục phát huy những gì đã đạt được và tận lực cống hiến cho Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.

    Trả lờiXóa
  3. Đồng chí Vương Đình Huệ tiếp tục giữ chức Bí thư Thành ủy là minh chứng cho sự tín nhiệm của nhân dân dành cho đồng chí, năng lực lãnh đạo trong suốt thời gian qua. Mong rằng trong nhiệm kỳ tới đồng chí sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình để xây dựng thủ đô

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng đồng chí Vương Đình Huệ tiếp tục giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội. Điều này cho thấy được năng lực, sự cống hiến của đồng chí đối với thủ đô từ đó nhận được sự tính nhiệm của nhân dân, sự ghi nhận của các cấp. Hy vọng răng đồng chí sẽ luôn phát huy những gì đã và đangg làm được, cống hiến hết mình cho thủ đô Hà Nội nói riêng và cho tổ quốc nói chung.

    Trả lờiXóa
  5. xin chúc mừng bác Vương Đình Huệ. Với số phiếu bầu cao là cả niềm tin của không chỉ các đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Hà Nội mà còn của nhân dân thủ đô giành cho bác. Niềm tin về một người lãnh đạo chính trực, trí tuệ sẽ đưa thủ đô ngày càng phát triển bền vững và có những bước đột phá. Xin chúc mừng đại hội đại biểu đảng bộ thành phố Hà Nội thành công tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng ông Huệ, thế mới thấy sự tín nhiệm của các cán bộ thuộc tp Hà nội cũng như sự tin tưởng của người dân đối với ông như thế nào, mong rằng ông sẽ phát huy hết mình và đưa Hà Nội phát triển lên tầm cao mới

    Trả lờiXóa
  7. Tin chắc rằng với sự tín nhiệm cao như thế, Bác Huệ sẽ có những bước đi đúng đắn, phát huy hết khả năng năng lực của mình cũng như phẩm chất đạo đức đề ra phương hướng hiệu quả phát triển một thủ đô bền vững và đi lên từng ngày

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog