Chia sẻ

Tre Làng

Chiều mùng 3 Tết: Việt Nam thêm 33 ca nhiễm COVID-19

Chiều 14-2, Việt Nam ghi nhận thêm 33 ca nhiễm COVID-19 mới, tại Hải Dương (31), Hà Nội (2).

Trong đó 31 ca ghi nhận tại tỉnh Hải Dương gồm các BN 2196-2205 và BN 2208-2228 với 29 ca là các trường hợp F1 đã được cách ly tập trung từ trước, không có nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng và 2 ca trong khu vực đã được cách ly phong tỏa.

Ca bệnh 2206 (BN2206) ghi nhận tại Hà Nội: nữ, 58 tuổi, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

Ca bệnh 2207 (BN2207) ghi nhận tại Hà Nội: nữ, 8 tuổi, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội.

BN 2206, BN 2207 là F1 của BN 2142, đã được cách ly từ 30-1. Kết quả xét nghiệm ngày 13-2 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

6 nhận xét:

  1. Tình hình covid đang diễn ra phức tạp vậy nên mọi người hãy chú ý dù ăn tết nhưng phải trên tinh thần cẩn trọng, cách ly theo đúng quy định, đừng vì 1 người mà ảnh hưởng đến xã hội

    Trả lờiXóa
  2. Cứ ăn tết mà không cảnh giác thì sẽ kéo theo nguy cơ dịch bệnh Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng nhiều hơn, nếu như các cấp, các ngành, các địa phương và nhân dân lơ là, mất cảnh giác trước mối hiểm họa này.

    Trả lờiXóa
  3. Mong rằng mọi người dân Việt Nam thể hiện ý thức, tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến nghị của Bộ Y tế để đón kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 vui tươi, lành mạnh, an toàn.

    Trả lờiXóa
  4. Trong dịp Tết Nguyên đán này, nhu cầu di lại của người dân là rất lớn. Do đó, cần tăng cường và đặt công tác phòng, chống, ngăn chặn dịch bệnh lên một mức cao hơn, nhằm phòng ngừa và ngăn chặn nhập cảnh trái phép để đảm bảo an toàn cho người dân.

    Trả lờiXóa
  5. cùng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, mỗi người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, thực hiện đầy đủ các khuyến cáo phòng, chống dịch trong tình hình mới, thực hiện tốt thông điệp 5K gồm khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tập trung đông người - khai báo y tế. Các ngành chức năng trong tỉnh, cần nâng cao ý thức quản lý chặt chẽ người nhập cảnh vào địa bàn tỉnh để người dân đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn.

    Trả lờiXóa
  6. Mong rằng mỗi người dân luôn luôn cảnh giác, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, đặc biệt là đeo khẩu trang. Thực tế cho thấy đeo khẩu trang, kể cả khẩu trang vải đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất đều có tác dụng ngăn ngừa virus. Các tỉnh thành tiếp tục xử phạt những người ra nơi công cộng không đeo khẩu trang.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog