Chia sẻ

Tre Làng

Phong tỏa ngõ 215/3 Triều Khúc, xã Tân Triều sau khi có ca mắc Covid-19


Ngay sau khi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội (CDC) báo cáo về trường hợp dương tính với vi rút SARS-CoV-2 trên địa bàn Hà Nội, trong đó có bệnh nhân N.T.N.T (nữ, địa chỉ tại ngõ 215/3 Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì), là nhân viên Công ty T&T, chiều 24-5, các lực lượng chức năng đã khoanh vùng, vệ sinh môi trường, khử khuẩn, phong tỏa, lập chốt kiểm soát tại ngõ này.

Các lực lượng chức năng phong tỏa, lập chốt kiểm soát tại ngõ 215/3 Triều Khúc, xã Tân Triều (huyện Thanh Trì).

Các lực lượng chức năng đã tiến hành khoanh vùng, vệ sinh môi trường, khử khuẩn, phong tỏa, lập chốt kiểm soát tại ngõ 215/3 Triều Khúc, xã Tân Triều.

Ông Khuất Văn Sơn - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Thanh Trì cho biết, các lực lượng chức năng của huyện điều tra bước đầu có 5 trường hợp F1, được lấy mẫu và đưa đi cách ly tập trung; 30 F2 đã có quyết định cách ly tại nhà theo quy định phòng, chống dịch của Bộ Y tế. 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

3 nhận xét:

  1. Mỗi khu vực có bất kì ca mắc hay nghi mắc nào cũng cần phải được phong tỏa kịp thời như vậy để công tác chống dịch đạt hiệu quả cao nhất. Mỗi người dân cần tự bảo vệ mình bằng cách thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh

    Trả lờiXóa
  2. Phong tỏa kịp thời là biện pháp hữu hiệu để tránh dịch bệnh lây lan phức tạp. Mong mọi người hãy cùng nhau tuân thủ tốt các quy tắc phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe của chính mình và cộng đồng. Hãy chung sức, đồng lòng cùng xã hội chống dịch. đó là điều mà tất cả chúng ta đều đáng làm!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog