Chia sẻ

Tre Làng

Phạt 27,5 triệu đồng xe lén lút chở khách từ Bình Thuận vào TP.HCM

(PLO)- Ngoài việc bị Thanh tra giao thông, CSGT xử phạt 27,5 triệu đồng; xe còn bị tước phù hiệu còn lái xe bị tước bằng lái.

Ngày 8-6, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Bình Thuận đã mời chủ phương tiện là nhà xe CL (Phan Thiết) và người điều khiển xe khách 86B-005.81 lên làm việc, lập biên bản, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

CSGT Bình Thuận kiểm tra chiếc xe lén lút chở khách từ Bình Thuận vào TP.HCM rạng sáng 7-6.

Theo đó, Thanh tra Sở GTVT xác định xe khách này đã vi phạm không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan chức năng khi vận chuyển hành khách đi từ Phan Thiết đến TP.HCM.

Cụ thể là vi phạm quy định tại khoản 2, Điều 14, NĐ117/2020 quy định về vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, với mức phạt 15 triệu đồng.

Qua theo dõi thiết bị giám sát hành trình, Thanh tra Sở GTVT còn xử phạt nhà xe nói trên với lỗi vi phạm sử dụng xe kinh doanh vận tải có thiết bị giám sát hành trình nhưng không hoạt động, với mức phạt 11 triệu đồng (căn cứ Nghị định 100/2019).

Ngoài ra Thanh tra giao thông còn tước phù hiệu xe và bằng lái của tài xế hai tháng.

Trước đó, rạng sáng 7-6, Trạm CSGT Hàm Tân thuộc Phòng CSGT Công an Bình Thuận cũng lập biên bản, xử phạt người điều khiển phương tiện này về hành vi dừng đỗ không đúng quy định với số tiền 1,5 triệu đồng.

1 nhận xét:

  1. Trong thời buổi dịch bệnh và đã ó các văn bản quy định rõ về hoạt động vận tải bị cấm nhưng các đối tượng này vẫn cố tình vi phạm thì phải bị xử phạt thật nặng để làm gương cho người khác. Trong lúc cả nước chống dịch lại có những cá nhân vô ý thức như vậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog