Chia sẻ

Tre Làng

Xúc phạm đoàn kiểm tra phòng Covid-19, chủ quán cà phê bị xử phạt


Trong lúc đi kiểm tra giãn cách xã hội phòng Covid-19, đoàn liên ngành UBND xã Hướng Thọ Phú, TP Tân An (Long An), bị chủ quán cà phê xúc phạm. Người này bị phạt 2,5 triệu đồng.

Chủ quán cà phê nhận quyết định xử phạt. Ảnh: A.L.

Ngày 3/6, UBND xã Hướng Thọ Phú, TP Tân An, tỉnh Long An, đã ra quyết định xử phạt chủ quán cà phê trên địa bàn 2,5 triệu đồng về hành vi Đe dọa, lăng mạ, xúc phạm danh dự nhân phẩm người thi hành công vụ.

Ngày 2/6, đoàn liên ngành UBND xã Hướng Thọ Phú, TP Tân An, kiểm tra việc thực hiện cách ly xã hội theo chỉ thị 15.

Đến quán cà phê tại ấp 4, lực lượng chức năng phát hiện 8 thanh niên nằm võng uống nước nên yêu cầu chủ quán tạm ngưng hoạt động kinh doanh.

Trong lúc tổ công tác lập biên bản, chủ quán tên Trần Thế Nhân (35 tuổi) không hợp tác, có lời nói xúc phạm cán bộ làm nhiệm vụ.

Khi lực lượng chức năng rời đi, quán này vẫn mở cửa hoạt động phục vụ nhiều khách. Công an địa phương đến nhắc nhở thì chủ quán tiếp tục thách thức.

3 nhận xét:

  1. Giữa những thời điểm nhạy cảm dịch bệnh như thế này mà vẫn hiên ngang mở cửa kiếm lời, đã thế lại còn xúc phạm cả cán bộ công an thì đúng là không thể nào chấp nhận nổi với sự ích kỉ, nhỏ nhen và coi thường pháp luật của ông chủ quán cafe được. Toàn dân đang đoàn kết để chống dịch mà cá nhân mình lại chỉ nghĩ cho bản thân, cho lợi ích đồng tiền trước mắt. Việc xử phạt này cũng là bài học đáng nhớ và là lời chuông cảnh tỉnh cho những cá nhân dám đặt lợi ích của mình lên trên lợi ích của quốc gia, dân tộc.

    Trả lờiXóa
  2. Trong cái thời điểm dịch bệnh căng thẳng, truyền thông, báo chí các phương tiện thông tin đại chúng tập trung vào tâm điểm dịch bệnh, vây mà có những kẻ sẵn sàng để chống đối, phá hoại làm hư hại đi hình ảnh của mình. Bản thân tôi tháy việc xử phạt như vậy là hoàn toàn xứng đầng phải nghiêm trị như thế mới không có những kẻ tái phạm được

    Trả lờiXóa
  3. Toàn dân đang đoàn kết để chống dịch mà cá nhân mình lại chỉ nghĩ cho bản thân, cho lợi ích đồng tiền trước mắt. Việc xử phạt này cũng là bài học đáng nhớ và là lời chuông cảnh tỉnh cho những cá nhân dám đặt lợi ích của mình lên trên lợi ích của quốc gia, dân tộc

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog