Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: Đã bắt được 2 trong 4 đối tượng cướp xe máy của nữ nhân viên vệ sinh môi trường

Khoai@

Tin vui là công an TP Hà Nội đã bắt được 2 trong 4 đối tượng cướp xe máy của nữ nhân viên vệ sinh môi trường ở phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm vào đêm 3/8/2021. Đúng là "Lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt", những kẻ thủ ác trước sau gì cũng sẽ bị bắt. 

Khoai@ chỉ không ngờ được rằng, với những chiếc xe không biển số, mặt bịt khẩu trang, khoác trang phục bên ngoài để khó nhận dạng... mà công an quận Nam Từ Liêm vẫn tóm được chúng chỉ sau hơn 2 ngày điều tra.

Liên quan đến vụ cướp xe máy của chị Lê Thị Trâm, nữ nhân viên Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội, xảy ra tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, vào rạng sáng ngày 3/8/2021, Giám đốc CATP đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp công an quận Nam Từ Liêm khẩn trương điều tra, khám phá vụ án.

Đến 11h30’ ngày 5/8/2021, sau hơn 2 ngày truy bắt, công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 02 đối tượng gồm: Bùi Quý Dương (SN 2003, HKTT: phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Trịnh Minh Hiếu (SN 2002, HKTT: phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và thu giữ tang vật vụ án. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước khi 2 đối tượng bị bắt, vào sáng qua 4/8, công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã tổ chức trao tặng chiếc xe máy mới cho chị Lê Thị Trâm, là nạn nhân của vụ cướp nói trên. Chiếc xe máy được mua từ số tiền mà các anh chị em công an quận này quyên góp để giúp chị Lê Thị Trâm.

Chị Trâm nói trong niềm vui sướng: "Tôi rất bất ngờ, không biết nói gì ngoài lời cảm ơn với các chiến sĩ đã quyên góp, ủng hộ tôi để có chiếc xe tiếp tục công việc".

Cảm ơn và hoan hô tấm lòng của các anh Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã có hành động đẹp, nghĩa cử với người dân gặp khó khăn. 

10 nhận xét:

  1. Không phải quá khen nhưng thực tế mà nói thì công an việt nam rất giỏi,trong việc điều tra tội phạm,mới hôm qua nghe tin một nữ công nhân môi trường bị bốn đối tượng cướp xe máy mà nay đã tìm truy bắt được đối tượng.Điều đó khẳng định tinh thần và trách nhiệm cao trong việc phục vụ nhân dân

    Trả lờiXóa
  2. đúng là mùa dịch khó khăn, chúng có thể hành động trắng trợn tàn nhẫn vậy với cả những người lao động nghèo khổ như chị Trâm, lại còn là những thanh niên trong độ tuổi mới trưởng thành, cần nghiêm khắc xử lại và giáo dục lại

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn các anh chiến sĩ công an đã dốc sức dốc lòng nhanh chóng giải quyết vụ việc, mang lại sự an tâm cho người dân khỏi sự lộng hành, manh động của tội phạm dạo gấn đây. Đây là biểu hiện của sự ngày càng trưởng thành, lớn mạnh, tinh nhuệ, vững chắc của các lực lượng vũ trang vì dân phục vụ.

    Trả lờiXóa
  4. có thể thấy tội phạm ở Việt Nam đang dần trẻ hóa. Những đứa trẻ vị thành niên mới 18 19 đã có những hành động như này thì thật đáng thất vọng cho sự giáo dục của gia đình... Chúng nhẫn tâm cướp đi tài sản của một người lao công nghèo trong đêm. Thật đáng khinh bỉ.

    Trả lờiXóa
  5. Tại sao lại có những kẻ táng tận lương tâm đến như thế nhỉ. Một nhân viên môi trường vất vả sớm hôm để bươn trải từng miếng ăn, chiếc xe máy đối với họ có lẽ là thứ tài sản rất quý giá. Thế nhưng những tên đội lốt con người này lại đi làm những việc như thế thì thật đáng lên án.

    Trả lờiXóa
  6. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các anh Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Qua vụ việc vừa rồi, càng anh đã chứng tỏ được sự linh hoạt, nhạy bén, chủ động trong công vệc cũng như tấm lòng nhân ái, yêu thương nhân dân của mình. Chính những hành động đầy tình người như thế này đã phần nào gắn kết hơn hình ảnh người chiến sĩ công an trong mắt nhân dân. Mặt khác, chúng ta cũng cần phải nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề trẻ hóa trong hoạt động tội phạm những năm gần đây - một vấn nạn nhức nhối đang có dấu hiệu ngày một tăng lên về cả số lượng cũng như tính nguy hiểm của các vụ án.

    Trả lờiXóa
  7. Qua vụ việc nhóm cướp trên vừa mới hôm kia trộm xe máy của nữ nhân viên môi trường, mà bây giờ công an quận nam từ liêm đã bắt được 2 trong 4 đối tượng trên, cho thấy được sự linh hoạt, nhạy bén, tài giỏi, luôn chủ động trong công việc. Đồng thời cũng cho thấy tầm lòng tương thân tương ái khi lực lượng công an quận Nam Từ Liêm đã ủng hộ mua cho chị nhân viên chiếc xe máy mới. Những hình ảnh này cần phải nhân rộng trong quần chúng để nhân dân hiểu rõ được uy tín, năng lực làm việc của lực lượng công an Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  8. Đã bắt được 4 đối tượng tham gia cướp xe máy của nữ công nhân môi trường Ranh con nửa dêm đang trong đợt giãn cách mà tụ tập đi đâu, đã thế còn ăn cướp xe người ta. hanh niên choai choai bây giờ có một bộ phận nhận thức xuống cấp vô cùng nặng nề

    Trả lờiXóa
  9. Thật sự rất là bức xúc với hành vi phạm tội của các đối tượng, cần phải quyết liệt, xử lý nghiêm các đối tượng đó. Từ vụ việc đó, có thể thấy hiện nay tỉ lệ tội phạm ở độ tuổi thanh thiếu niên đang tăng cao, hành vi nguy hiểm sử dụng kiếm, dao,...để tấn công, nguy hiểm hơn nếu nạn nhân chống cự có thể ra tay giết hại để cướp được tài sản. Bên cạnh đó cũng phải thừa nhận rằng lực lượng Công an Việt Nam cực kì giỏi, chỉ trong thời gian ngắn đã tiến hành truy bắt tìm ra các đối tượng.

    Trả lờiXóa
  10. Thật sự rất khâm phục Lực lượng Công an Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn đã nhanh chóng truy bắt được đối tượng và đáng trân quý hơn đó là hành động cán bộ, chiến sĩ Công an quận Nam Từ Liêm đã đóng góp mua chiếc xe máy tặng chị Trâm khi biết biết hoàn cảnh khó khăn của chị.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog