Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội gửi đoàn cán bộ Y tế tới Hà Nam hỗ trợ chống dịch

Đoàn 75 bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng của 3 bệnh viện tại Hà Nội đã lên đường tới Hà Nam hỗ trợ công tác lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vaccine phòng COVID-19.

Đoàn cán bộ Y tế Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín lên đường hỗ trợ Hà Nam chống dịch. Ảnh: SYT.

Ngày 25/9, Hà Nội đã cử đoàn cán bộ y tế gồm 75 bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng của 3 bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa Thường Tín, Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai, Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức tới hỗ trợ tỉnh Hà Nam trong công tác lấy mẫu xét nghiệm và tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 trong lúc dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại tỉnh Hà Nam.

Tham gia đoàn công tác là các bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng trẻ, có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong công tác thu dung, lấy mẫu xét nghiệm, tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 của Hà Nội.

Tham gia đoàn công tác lần này, BS. Nguyễn Thế Anh, Phó trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín cho biết: "Với tinh thần Hà Nội chung tay cùng Hà Nam đẩy lùi dịch bệnh, các thành viên trong đoàn xác định quyết tâm cao nhất là thực hiện tốt công tác hỗ trợ cho tỉnh bạn và cố gắng bảo đảm an toàn, giữ gìn sức khỏe cho từng cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ được giao".

Theo kế hoạch, ngành Y tế Hà Nội cử 302 cán bộ y tế trực thuộc 20 đơn vị y tế trong và ngoài công lập về tỉnh Hà Nam hỗ trợ chống dịch COVID-19 trong đợt này, thời gian hỗ trợ được bắt đầu từ ngày 24/9 đến khi hoàn thành nhiệm vụ.

TN

9 nhận xét:

  1. Với những kinh nghiệm phòng chống dịch đã có trong suốt thời gian qua, đoàn công tác sẽ phát huy khả năng, năng lực chuyên môn để giúp tỉnh hà Nam trong công tác phòng chống dịch, sớm oonr định tình hình dịch bệnh tại đây

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt vời quá Hà Nội, được biết Hà Nội cũng vừa trải qua những ngày giãn cách xã hội để chống lại dịch bệnh nhưng khi Hà Nam cần Hà Nội sẵn sàng chia lửa, cùng chung sức giúp Hà Nam phòng chống dịch bệnh một cách nhanh chống và hiệu quả nhất.

    Trả lờiXóa
  3. VỚi tinh thần Hà Nội chung tay cùng Hà Nam đẩy lùi dịch bệnh, TP Hà Nội đã gửi 75 cán bộ Y tế đến tỉnh Hà Nam, mong rằng với sự góp sức của đội ngũ y tế mới cũng như sự cố gắng của cả Tỉnh Hà Nam thì HÀ Nam sẽ sớm chiến thắng dịch bệnh.

    Trả lờiXóa
  4. Lúc Hà Nội khó khăn bởi dịch bệnh đã nhận được sự giúp đỡ từ các tỉnh khác, nay Hà Nội đã ổn định hơn, kiểm soát tốt công tác phòng chống dịch thì Hà Nội sẵn sàng chi viện, hỗ trợ tỉnh khác chống dịch hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  5. Hà Nam cố lên, tinh rằng với kinh nghiệm phòng chống dịch của Hà Nội thì sẽ đưa Hà Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh, trở lại trạng thái bình thường. Cố gắng cùng nhau vượt qua đại dịch khó khăn lần này.

    Trả lờiXóa
  6. Có lẽ đợt dịch này là đợt dịch kinh hoàng nhất mà đất nước ta phải trải qua. Đã cướp đi bao tình mạng, đã để lại vô vàn hậu quả cho ta. Những mất mát đó là không thể kể hết được, vì vậy hơn lúc nào hết cần sự chung tay của mọi người để chúng ta nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh

    Trả lờiXóa
  7. Rất cảm ơn tinh thần chí nghĩa, đùm bọc yêu thương thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta hiện nay...Nó không chỉ được thể hiện trong thời chiến mà còn trong thời bình, trong chính đợt đại dịch này, hàng ngàn, hàng ngàn người đã xung phong nơi ra tuyến đầu để chống dịch...Trước là hải Dương, Bắc Giang nay là Hà Nam...đều là những vùng phụ cận thủ đô..hy vọng công tác chống dịch ở các tỉnh sẽ triển khai mạnh mẽ, hợp lý và dứt khoát để nhanh chóng dập được dịch sớm nhất.

    Trả lờiXóa
  8. Hiện nay, tuy rằng tình hình dịch bệnh ở nước ta đã được kiểm soát với số ca mắc giảm dần mỗi ngày nhưng vẫn còn đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát mạnh, tiêu biểu như tỉnh Hà Nam mới đây. Mong rằng, Hà Nam nói riêng và nước ta nói chung sẽ nhanh chóng đẩy lùi được dịch bệnh, đẩy nhanh tiêm chủng vắc xin toàn dân để tiến tới đạt miễn dịch cộng đồng, ổn định kinh tế - xã hội.

    Trả lờiXóa
  9. Trước bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, đoàn kết, yêu nước chính là thể hiện ý thức công dân, trách nhiệm xã hội, tự giác, chung sức đồng lòng vì cái chung và cũng chính là vì sự an toàn của mỗi người. Trong lúc này, chúng ta cần đoàn kết hơn nữa, quyết tâm cao hơn nữa trong việc thực hiện các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog