Chia sẻ

Tre Làng

“Khủng bố” con nợ bằng mắm tôm, dầu luyn

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên vừa bắt giữ Dương Vũ Thắng (SN 1989), Lê Văn Dương (SN 1988) và Tòng Văn Thươi (SN 1996) để điều tra về hành vi phá hoại tài sản.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Theo cơ quan chức năng, Thắng cho ông Nguyễn Văn Hiệu (SN 1972) vay tiền nhưng không đòi được theo thỏa thuận. Do đó, Thắng rủ Dương và Thươi đến nhà ông Hiệu để ném chất bẩn vào nhà người đàn ông này, mục đích đe dọa cho chủ nhà sợ.

Nghĩ là làm, đêm 23/1 và 9/2, Thắng cùng đồng bọn đeo khẩu trang, đem sơn, dầu luyn và mắm tôm đến ném vào cửa cuốn của gia đình ông Hiệu.

Ngày 16/2, gia đình ông Hiệu trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng. Vào cuộc tra, Công an huyện Văn Giang đã bắt giữ 3 nghi phạm trên.

Theo cơ quan chức năng, thiệt hại tài sản của gia đình ông Hiệu khoảng 20 triệu đồng.

Được biết Dương có 2 tiền án về các tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Trộm cắp tài sản”.

Nguồn: Báo Pháp Luật Việt Nam

2 nhận xét:

  1. Mấy trò đòi nợ đập phá nhà này đều phải bồi thường thiệt hại và hầu toà hết mà chúng nó chưa sợ nhỉ. Bọn thiếu hiểu biết pháp luật hay tức quá hóa liều? Từ chủ nợ khéo biến thành con nợ luôn. Người vay không trả được cũng mệt mỏi, người cho vay không thu hồi được cũng mệt xác.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy trò đòi nợ đập phá nhà này đều phải bồi thường thiệt hại và hầu toà hết mà chúng nó chưa sợ nhỉ Bọn thiếu hiểu biết pháp luật hay tức quá hóa liều? Từ chủ nợ khéo biến thành con nợ luôn. Ngu ơi là ngu, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog