Chia sẻ

Tre Làng

VIDEO: UAV Nga phá hủy đoàn xe quân sự Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga đăng video về cảnh máy bay không người lái (UAV) của Nga bắn phá một đoàn xe chở trang thiết bị quân sự của Ukraine.


Hôm 15-4, Bộ Quốc phòng Nga công bố video về cảnh máy bay không người lái (UAV) của Nga phá huỷ một đoàn xe chở trang thiết bị quân sự của Ukraine.

Theo thông báo đi kèm với video, cơ quan này cho biết trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, những quân nhân điều khiển UAV đã phát hiện một đoàn xe chở thiết bị quân sự của Ukraine đang hành quân. Quân Nga xác định toạ độ của mục tiêu và sau đó tiến hành không kích vào các mục tiêu này. Kết quả là các xe chở thiết bị quân sự của Ukraine bị phá huỷ.


UAV Nga nã đạn vào đoàn xe quân sự Ukraine. Nguồn: BỘ QUỐC PHÒNG NGA

Trưởng tổ điểu khiển UAV Andrei nói: "Chúng tôi thực hiện các nhiệm vụ trinh sát trên không, hộ tống các trang thiết bị khác, thực hiện nhiệm vụ tấn công”.

Ông cho biết một trong những nhiệm vụ của nhóm điều khiển UAV là xác định các điểm tập trung trang thiết bị của địch và cung cấp tọa độ cho sở chỉ huy cấp cao hơn, sau đó bắn hoặc giám sát đối với các mục tiêu này.

Ông nói rằng: “Các hệ thống này trước đây đã được sử dụng ở Syria và cũng đã được chứng minh là rất tuyệt vời. Giờ đây chúng đang được hiện đại hóa và cải thiện hiệu suất. Chúng có rất nhiều tiềm năng”.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, các UAV trong một chiến dịch quân sự đặc biệt sẽ thực hiện trinh sát, điều khiển hỏa lực và tác chiến chống lại các mục tiêu.

Nguồn: Báo Pháp Luật

2 nhận xét:

  1. Chiến sự giữa Nga và Ukraine tiếp tục diễn ra hết súc căng thẳng, đây còn được coi là cuộc chiến giữa Nga với Mỹ và NATO. Mới đây, Bộ Quốc Phòng Nga đã đăng video về cảnh máy bay không người lái UAV bắn phá một đoàn xe chở trang thiết bị vũ khí quân sự của Ukraine.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong quá tình thực hiện nhiệm vụ, những quân nhân điều khiển UAV đã phát hiện một đoàn xe chở thiết bị quân sự của Ukraine đang hành quân, từ đó xác định được tọa độ mục tiêu và sau đó tiến hành không kích, sau đó mục tiêu này đã bị phá hủy.

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog