Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Bắt tạm giam Giám đốc CDC Hậu Giang Nguyễn Văn Lành

Khoai@

Liên quan đến vụ Việt Á, Giám đốc CDC Hậu Giang Nguyễn Văn Lành (ảnh bên) đã bị bắt tạm giam để điều tra vào sáng nay 11/5/2022. Ngay sau khi thực hiện Lệnh bắt, cơ quan ANĐT công an Hậu Giang cũng đã  khám xét nơi ở, nơi làm việc của ông Nguyễn Văn Lành và thu giữ nhiều tài liệu quan trọng liên quan đến vụ việc trên.

Do vụ việc vẫn trong quá trình điều tra, nên cơ quan công an không thể tiết lộ thêm chi tiết vụ việc.

Cùng bị bắt với ông Nguyễn Văn Lành, cơ quan ANĐT cũng bắt tạm giam 2 cán bộ cấp trưởng phòng ở CDC Hậu Giang.

Cũng như các Giám đốc CDC của các tỉnh khác, trước khi bị bắt, ông Nguyễn Văn Lành từng nói: "CDC Hậu Giang không nhận bất cứ quà cáp gì từ Công ty Việt Á.

Trước đó, UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy bộ phận CDC tỉnh. Qua kiểm tra và thanh tra phát hiện có vi phạm và ban hành các quyết định thi hành kỷ luật, gồm: 

- Cảnh cáo đối với Đảng ủy bộ phận CDC tỉnh; 

- Cách chức tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Văn Lành, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Y tế, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc CDC tỉnh.

- Cách chức tất cả chức vụ trong Đảng đối với bà Huỳnh Thị Hồng Đoan, Trưởng Khoa dược, Vật tư Y tế thuộc CDC tỉnh; 

- Cách chức tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Hà Tấn Bình Đẳng, Trưởng Khoa xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Thăm dò chức năng thuộc CDC tỉnh.

Trên cơ sở quyết định thi hành kỷ luật Đảng của UBKT Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Y tế đã ban hành quyết định thi hành kỷ luật hành chính bằng hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Văn Lành.

2 nhận xét:

  1. Ông nào chưa bị bắt cũng khẳng định mình trong sạch không nhân một xu Chắc CDC tỉnh nào cũng dính vào cả. Tham cho lắm vào giờ đi tù hết Dịch đã tàn phá nặng nề thiệt hại người và của cho toàn dân rồi mà vẫn còn cố tình sai phạm. Nên xử thật nghiêm để làm bài học răn đe


    Trả lờiXóa
  2. Dịch đã tàn phá nặng nề thiệt hại người và của cho toàn dân rồi mà vẫn còn cố tình sai phạm. Nên xử thật nghiêm để làm bài học răn đe Phàm ở đời nói trước bước không qua, đã biết mình sai còn mạnh miệng tuyên bố mình trong sạch làm gì

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog