Chia sẻ

Tre Làng

Bầu Đức: Công tác trọng tài phải chấn chỉnh, đừng để khán giả mất niềm tin

Bầu Đức cho rằng Ban trọng tài VFF cần phải chấn chỉnh để khán giả không mất niềm tin.

Bầu Đức nói:

"Tôi không muốn lấy trọng tài làm lý do để nói về thất bại của HAGL. Nhưng bóng đá cần có sự công bằng, khách quan cho tất cả chứ không cho riêng quyền lợi một đội bóng nào cả.

CLB HAGL luôn đặt khán giả lên hàng đầu, vì mọi người dành tình cảm thì mới bỏ tiền bạc, thời gian để đến sân xem đội bóng thi đấu. Tôi rất biết ơn khán giả đã luôn cổ vũ cho CLB HAGL. Tình yêu của khán giả là tài sản lớn nhất của CLB HAGL. Do đó, tôi không bao giờ cho phép đội bóng đặt nặng chuyện thắng thua hơn tình yêu của người hâm mộ. Đá với Hà Nội, tôi cũng yêu cầu đội bóng phải chơi tấn công, đá một trận đấu đẹp để phục vụ cho khán giả cả nước. Nếu năng lực không bằng đối thủ thì mình thua thôi. Điều đó phải chấp nhận thôi.

Tôi biết nhiều người hâm mộ yêu mến CLB HAGL sẽ buồn vì kết quả của trận đấu trong ngày hôm qua, nhưng các cháu đã nỗ lực hết mình, đá hết mình và chơi đúng với sự mong đợi của mọi người. Còn kết quả trận đấu bị ảnh hưởng vì những điều gì, tôi nghĩ người hâm mộ cả nước xem đều rõ ràng, dư luận cũng lên tiếng trong cả ngày hôm nay, Ban trọng tài đã thừa nhận sai sót".

Tối 14/8, CLB HAGL đã thua Hà Nội 1-2, trong đó có sai lầm nghiêm trọng của trọng tài khi bỏ qua quả phạt đền ở phút 34. Tình huống này Duy Mạnh giẫm chân Bruno trong vòng cấm. Ban trọng tài VFF khẳng định trọng tài đã sai và không hiểu vì sao có góc nhìn tốt lại không thổi phạt đền. Ban trọng tài còn lý giải trọng tài Ngô Duy Lân nói do hai cầu thủ đi giày trắng và không theo kịp tình huống Bruno bị phạm lỗi.

Bầu Đức nói thêm:

"Không riêng HAGL, tôi muốn Ban trọng tài VFF phải chấn chỉnh công tác trọng tài để công bằng cho tất cả đội bóng ở V.League. Không phải đá vài trận lại xảy ra tranh cãi, trọng tài bắt bậy làm ảnh hưởng kết quả. Cuộc chơi phải sạch, sòng phẳng và công bằng, tuy không thể đòi hỏi sự tuyệt đối nhưng không thể nào trọng tài sai mãi được. Sai một quả phạt đền, một thẻ phạt đã có thể làm ảnh hưởng đến cả trận đấu, thậm chí là cho cả giải đấu. 
Không chấn chỉnh trọng tài, tôi nghĩ bóng đá Việt Nam sẽ còn mất niềm tin nghiêm trọng với khán giả cả nước, mà mất niềm tin thì coi như mất hết".

Từ tối hôm qua đến cả ngày hôm nay, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã phản ứng rất mạnh mẽ trên khắp các diễn đàn bóng đá. Tất cả đều bày tỏ quan điểm mất niềm tin vào trọng tài khi liên tục sai lầm, đặc biệt các sai sót thường có lợi cho CLB Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog