Chia sẻ

Tre Làng

Fbker Lê Văn Lâm bị xử phạt 7.500.000 đồng

Ngày 31/8, công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An vừa phối hợp với các cơ quan chức năng xử phạt Lê Văn Lâm về hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Theo đó, vào tối 27/8, tài khoản facebook "Lê Văn Lâm" đã đăng tải bình luận có nội dung tục tĩu, phản cảm, sai sự thật, xúc phạm lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) trong một bài viết trên nhóm công khai Otofun Nghệ An.

Bình luận của tài khoản trên đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của lực lượng Công an nhân dân nói chung, lực lượng CSGT nói riêng, tạo tâm lý xấu trong xã hội.

Công an huyện Đô Lương đã phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Nghệ An tiến hành xác minh và làm việc với chủ tài khoản facebook Lê Văn Lâm là ông LVL, SN 1982, trú tại xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Theo đó, Fbker Lê Văn Lâm đã thừa nhận nội dung bình luận của mình là vi phạm Luật An ninh mạng và Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ. Fbker này đã gỡ bỏ các nội dung đăng tải vi phạm, cam kết không tái phạm và chịu các hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính; ra Quyết định số 136/QĐ-XPHC ngày 30/8/2022 xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử đối với Fbker Lê Văn Lâm với  mức phạt 7.500.000 đồng. 

Fbker Lê Văn Lâm không phải là trường hợp đầu tiên bị xử phạt về 
hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử. Thực tế đó cho thấy, còn rất nhiều người vẫn nghĩ rằng, nói xấu nhục mạ cá nhân hay tổ chức nào đó trên mạng thì sẽ không ai biết và không bị ai xử lý. Nhưng họ đã nhầm!

1 nhận xét:

  1. Xúc phạm đến lực lượng chức năng thì phải xử phạt thật nghiêm, mà phạt thôi chưa đủ đâu, từ giờ về sau gặp các anh giao thông như thế nào mới khó đây, đúng là cái mồm làm hại cái thân mà, lớn từng đấy tuổi rồi mà không biết kiếm chế cảm xúc, chỉ được cái nhiều tuổi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog