Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố, bắt tạm đối tượng dùng súng cướp 2 tiệm vàng ở cổng chợ Đông Ba

Khoai@

Hôm nay 6/8/2022, cơ quan CSĐT công an Thừa Thiên -  Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam 4 tháng đối với Ngô Văn Quốc về hành vi “Cướp tài sản” và “Chiếm đoạt, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Ngô Văn Quốc sinh năm 1984, nguyên Đại úy công an, công tác tại trại giam Bình Điền.

Ngô Văn Quốc là thủ phạm gây ra vụ cướp 2 tiệm vàng Hoàng Đức và Thái Lợi ở cổng chợ Đông Ba, phường Đông Ba, TP Huế vào hôm 31/7/022. Ngô Văn Quốc đã buông súng đầu hàng sau khi được lực lượng công an, mà trực tiếp là Phó giám đốc công an Thừa Thiên - Huế gặp gỡ giải thích, thuyết phục.

Như Khoai@ đã bình luận vụ việc trước đó, đây là vụ cướp lạ, đối tượng có biểu hiện tâm thần không bình thường. Mời các anh chị tham khảo link dưới đây. 

https://www.trelangblog.com/2022/08/tu-vu-cuop-la-nghi-ve-cong-tac-quan-ly.html

Khi đi cướp, Ngô Văn Quốc 
mặc quân phục cảnh sát với hàm đại úy, sử dụng một khẩu AK giữa thanh thiên bạch nhật mà không cần che dấu thân phận như các đối tượng cướp khác. Cướp xong, đối tượng không giữ lại cho mình hoặc chạy trốn mà vứt ra đường cho người dân nhặt và điều này đặt ra dấu hỏi lớn về động cơ, mục đích của tên cướp. Tất cả những điều không bình thường ấy nói lên rằng, Ngô Văn Quốc đang có biểu hiện tâm lý, tâm thần không bình thường.

Hôm nay Ngô Văn Quốc đã bị khởi tố 2 tội danh là cướp tài sản và chiếm đoạt vũ khí quân dụng. Kết quả điều tra xét xử như thế nào, Khoai@ tiếp tục gửi đến các bạn trong những entry sau.

2 nhận xét:

  1. phải xử lí nghiêm như này thì bọn chúng mới sợ, lại còn đóng giả cậy công an để bắt nạt dân chúng à, láo quá láo rồi, như này thì còn đâu là danh dự của ngành lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam nữa, phải xử lí luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoa Co May23:47 6/8/22

      Tên này có vấn đề về tâm thần nên mới hành động kiểu người thường không ra người thường mà tội phạm cũng không ra tội phạm đó, thành phần này thì nên cho đi chữa bệnh bắt buộc rồi hẵng cho lĩnh án, chứ hết án thả ra ngoài lại làm ảnh hưởng xấu đến xã hội, đến lực lượng

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog