Chia sẻ

Tre Làng

Vụ bà Nguyễn Phương Hằng: Công an đã gửi Bản Kết luận điều tra cho Viện Kiểm sát

Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận, các thông tin đã phát ngôn về 3 cá nhân trên trong các buổi phát livestream do bị can đọc trên mạng Internet, đọc báo và "nằm mơ", chứ chưa được kiểm chứng.

Ảnh: Bị can Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan điều tra. 

Ngày 18/8, Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã tiếp nhận và đang nghiên cứu kết luận điều tra vụ án "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" đối với bị can Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam.

Theo điều tra, vào khoảng tháng 3/2021, thông qua các tài khoản mạng xã hội Youtube và Tiktok, bà Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức nhiều buổi livestream phát ngôn trực tiếp qua mạng Internet để nói về nhiều chủ đề, nhiều nội dung khác nhau về chuyện bí mật đời tư cá nhân gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của các ông VNHL, bà NTMO và bà ĐTHN.

Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận, các thông tin đã phát ngôn về 3 cá nhân trên trong các buổi phát livestream trực tiếp là do bà đọc trên mạng Internet, đọc báo và "nằm mơ" chứ chưa được kiểm chứng và không có căn cứ chứng minh.

Cơ quan điều tra nhận định những phát ngôn của bị can Nguyễn Phương Hằng đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của người khác, gây ảnh hưởng xấu trong dư luận.

Cơ quan điều tra cũng xác định các cá nhân giúp sức bị can Nguyễn Phương Hằng trong các buổi livestream gồm: ông Huỳnh Công Tân (Trưởng phòng Truyền thông Công ty CP Đại Nam), bà Lê Thị Thu Hà (nhân viên Công ty CP Đại Nam), bà Nguyễn Thị Mai Nhi (trợ lý của bà Phương Hằng tại Công ty CP Đại Nam).

Ngoài ra, trong các buổi livestream của Nguyễn Phương Hằng phát ngôn về ông VNHL và bà NTMO còn có sự tham gia của luật sư Đặng Anh Quân và Nguyễn Đình Kim với tư cách khách mời.

Đối với những cá nhân có liên quan, tham gia giúp sức cho hoạt động của Nguyễn Phương Hằng, Cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định các nội dung liên quan nhưng chưa có kết quả. Khi có kết quả sẽ tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Còn với các cá nhân sử dụng kênh mạng xã hội Youtube để chia sẻ thông tin liên quan đến Nguyễn Phương Hằng nhằm mục đích câu like để tăng thu nhập, cơ quan CSĐT công an TP HCM và các đơn vị chức năng có liên quan xác minh, làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

7 nhận xét:

  1. Theo điều tra, hồi tháng 3/2021, thông qua các tài khoản mạng xã hội YouTube và TikTok, Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức nhiều buổi livestream phát ngôn trực tiếp qua mạng Internet để nói về nhiều chủ đề, nhiều nội dung khác nhau về chuyện bí mật đời tư cá nhân gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của người khác

    Trả lờiXóa
  2. Bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận, các thông tin đã phát ngôn về 3 cá nhân trên trong các buổi phát livestream trực tiếp là đọc được trên mạng Internet, đọc báo và "nằm mơ", chứ chưa được kiểm chứng và không có căn cứ chứng minh.
    Đối với những cá nhân có liên quan, tham gia giúp sức cho hoạt động của Nguyễn Phương Hằng, cơ quan điều tra đã tiếp tục xử lý theo pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. Ko có cô thì mấy ai biết Thầy ông nội, Võ Hoàng Yên, bọn nghệ sĩ xun xoe nịnh bợ nhau coi mình là trời. Nhưng việc gì nó ra việc đấy. Cô nói đến chính quyền thì là quá lố rồi. Cô hơi ảo tưởng sức mạnh và ko biết điểm dừng nên dẫn đến kết cục này.

    Trả lờiXóa
  4. Nằm mơ mà bóc dc tụi gừng sỹ như cô H thì mới đáng mơ. Nhờ cô ấy mới lòi ra mấy vụ ăn chặn tiền từ thiện. Chứ ko là mùa lũ năm nay mấy “nhà cái” như HL14, tiên lux lại rung đùi hốt dc mớ tiền từ các mtq. Đến HL14 mùa hè đi phát tiền cứu lũ, với thánh sao kê mấy tỉ chỉ trên tờ A4 mà còn dc các báo tung hô vô tội thì cô ấy đáng bị phán tội sao? Hơi tiếc là cô nói động vào cq làm chi để rước hoạ vào thân.

    Trả lờiXóa
  5. Dù sao cũng cảm ơn cô vì đã giúp đỡ ng nghèo, đóng góp rất nhiều cho xã hội. Không có Cô thì mấy ai dám khơi lên chuyện của Võ Hoàng Yên, Thầy Ông Nội, kinh doanh từ thiện….Cô chửi nghệ sĩ bẩn, thức tỉnh biết bao người hâm mộ bị cái mác nghệ sĩ đi từ thiện lừa. Tiếc cho cô là cô nói dài thành nói dại.Mong cô vượt qua tất cả, tội tới đâu chịu tới nấy

    Trả lờiXóa
  6. Cũng theo KLĐT, các cá nhân giúp sức trong các buổi livestream của Nguyễn Phương Hằng gồm: ông H.C.T (Phòng truyền thông Công ty Cổ phần Đại Nam),bà L.T.T.H (nhân viên văn phòng Công ty Cổ phần Đại Nam), bà N.T.M.N (trợ lý của Nguyễn Phương Hằng tại Công ty Cổ phần Đại Nam).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người giúp sức cho bà Hằng cũng khá là tội khi toàn là thuộc cấp của bà, phải làm việc theo chỉ đạo của cấp trên chứ họ cũng chẳng người hợp tác để được lợi lộc gì trong vụ việc này, thôi thì một bài học cho những người muốn nổi tiếng nhanh trên mạng xã hội.

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog