Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh sát TP.HCM phá cửa, dùng xe thang cứu 7 người thoát đám cháy ở thẩm mỹ viện

Lực lượng chức năng có mặt kịp thời phá cửa, dùng xe thang cứu 7 người thoát khỏi vụ cháy xảy ra tại thẩm mỹ viện trên địa bàn quận 5 (TP.HCM).

Vào khoảng 20h22 ngày 21/9, khói lửa xuất phát từ tầng trệt ở thẩm mỹ viện Sơn Thuỳ, số 1049 đường Trần Hưng Đạo (phường 5, quận 5). Lúc này, có 7 nhân viên thẩm mỹ viện kẹt bên trong, vừa kêu cứu vừa chạy lên sân thượng. Một người leo qua tiệm vàng bên cạnh.

Cảnh sát phá cửa vào bên trong. (Ảnh: PC07)

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận 5 điều 4 xe cứu hoả và 17 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu hộ. Lực lượng chức năng đã dùng máy cắt thủy lực phá cửa, dùng xe thang để giải cứu 7 người. Sau 5 phút, đám cháy được dập tắt.

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản tại cơ sở này bị thiêu rụi.

Cảnh sát dùng thang đưa 7 người xuống đất an toàn. (Ảnh: PC07)

Thông tin ban đầu, lửa xuất phát từ khu vực mô tơ cửa cuốn của thẩm mỹ viện. Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy đang được công an làm rõ.

***
Nguồn: Hoàng Thọ
VTCNews

2 nhận xét:

  1. ai cũng tưởng là làm chiến sĩ cứu hỏa là nhàn, suốt ngày ngồi bấm điện thoại, nhưng đâu ai biết rằng, một khi họ đã bước ra chiến trường thì cái chết đối với họ chỉ cách nhau một khoảnh khắc, nghề nào cũng có cái khổ của nó, mong rằng các chiến sĩ cứu hỏa vẫn luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

    Trả lờiXóa
  2. không chỉ các quán karaoke mà rất nhiều các cửa hàng, dịch vụ khác có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn những cháy nổ, những thiệt hại, những nguy hiểm có thể xảy ra. Do việc này cần ý thức của mỗi người dân, cần ý thức của chính chủ cửa hàng để làm sao đảm bảo đươc yêu cầu phòng cháy chữa cháy đặt ra...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog