Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố, bắt tạm giam người chồng chém lìa 2 tay vợ do ghen tuông

Vụ người chồng chém lìa 2 tay vợ ở Đồng Nai đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 19/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Thái Xuân Bình, 34 tuổi ngụ huyện Long Thành để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích".

Qua điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra xác định vào khoảng 13 giờ 20 phút chiều 13/9, Bình nghi ngờ vợ là chị N.T.T (SN 1995) ngoại tình nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong lúc bức xúc cố tra hỏi vợ, người vợ đã thừa nhận có tình cảm với người khác nên Bình tức giận chạy xuống bếp lấy 1 con dao dài khoảng 40cm chém nhiều nhát vào người vợ.

Nguyên nhân người chồng chém lìa 2 tay vợ là do "uất ức" vì vợ ngoại tình

Lúc bị chém, chị T đưa tay lên đỡ nên bị Bình chém lìa tay phải và gần đứt lìa cánh tay trái của vợ. Sau đó Bình gọi điện cho người thân đến chở vợ đi cấp cứu, còn Bình đến Công an xã Tam An đầu thú.

Riêng nạn nhân được cấp cứu kịp thời đã qua cơn nguy kịch. Mặc dù đã được các bác sĩ nỗ lực thực hiện các giải pháp ghép nối lại 2 tay của người vợ, tuy nhiên chỉ nối được cánh tay trái còn cánh tay phải không thể nối lại được.

Bước đầu giám định chỉ riêng cánh tay phải của chị T bị chém đứt lìa không thể nối lại được đã có tỷ lệ thương tật lên đến 61%.

Như tin đã đưa, ngày 15/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự đối với Thái Xuân Bình (34 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Về nguyên nhân vụ việc, theo thông tin từ người nhà nghi phạm kể lại, hai vợ chồng Bình vất vả mưu sinh lập nghiệp. Sau khi cưới, vợ chồng Bình dẫn nhau vào Đồng Nai làm ăn. Hai năm trước, nhờ tích góp, vợ chồng Bình mua được căn nhà trả góp. Nhưng từ đó, gánh nặng kinh tế cũng nhiều hơn.

Để có tiền trang trải, Bình phải chạy xe lôi đi bán hàng để kiếm thêm thu nhập, trả lãi ngân hàng. Cứ 0h mỗi ngày, Bình lại chạy xe lôi hàng chục km lên chợ đầu mối ở TP.Hồ Chí Minh lấy hàng rồi chở về Đồng Nai bán. Có những hôm bán ế, Bình rong ruổi cả ngày ngoài đường.

Theo người nhà nghi phạm cho biết: Có thể do Bình cày cật làm ăn vì muốn lo cho vợ con được đủ đầy. Nên khi biết việc vợ ngoại tình, Bình kích động làm liều như vậy.

Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình tìm hiểu thì biết chị T. đã qua lại với người thứ 3 được một thời gian. Nhiều lần đối phương gọi điện xin tiền chị T. và được camera ghi lại.

Đáng nói, không chỉ quan hệ ngoài luồng, người kia còn dùng Facebook của T. nhắn tin cho Bình thách thức.

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn được cho là của tài khoản Facebook vợ chồng chị T.. Trong đó, tài khoản người vợ đã gửi cho chồng hình ảnh thân mật với người đàn ông khác kèm một số lời lẽ “khiêu khích”.

Nhiều người cho rằng người thứ 3 đã sử dụng tài khoản của chị T. để gửi hình ảnh thân mật trên cho người chồng, khiến Bình phát hiện vợ ngoại tình.

Xác nhận của Công an huyện Long Thành, bước đầu nghi phạm Bình khai nguyên nhân chém vợ là do nghi ngờ chị T. ngoại tình.

2 nhận xét:

  1. sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh chụp lại đonạ tin nhắn được cho là của tài khoản Facebook vợ chồng chị T.. Trong đó, tài khaorn người vợ đã gửi cho chồng hình ảnh thân mật với người đàn ông khác kèm một số lời lẽ "khiêu khích"

    Trả lờiXóa
  2. xét đi thì phải xét lại, vụ này nổi rần rần trên mạng xã hội đủ thấy nóng đến mức nào. Nhiều người thấy được sự tận cùng , cạn tàu ráo máng nhưng dù dì hành vi của anh chồng cũng không chấp nhận được, đó là hành vi man rợ. Và qua đây ta nhận thấy được đạo đức, lối sống sự băng hoại tình người nó như nào

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog