Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Giám đốc Sở Tài chính Thanh Hóa Đinh Cẩm Vân

Cuteo@

Liên quan đến những sai phạm tại dự án Hạc Thành Tower, nguyên Giám đốc Sở Tài chính Thanh Hóa Đinh Cẩm Vân đã bị công an tỉnh này khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, trước đó đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án để tiến hành các hoạt động điều tra liên quan đến những sai phạm xảy ra tại dự án Hạc Thành Tower, số 3 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa.

Tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án, ngày 5/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ban hành quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với bà Đinh Cẩm Vân - nguyên Giám đốc Sở Tài chính về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Cũng liên quan đến vụ án này, trước đó, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giữ các bị can Nguyễn Bá Hùng, nguyên Phó giám đốc Sở Tài chính (khi bị bắt, bị can Hùng đang giữ chức Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Như Xuân) và bị can Văn Xuân Hùng, nguyên Trưởng phòng Quản lý công sản - giá cả Sở Tài chính.

"Hạc Thành Tower" được biết đến một là dự án "Đất vàng giá bèo" tai tiếng suốt nhiều năm qua. 

2 nhận xét:

  1. Củi to, củi bé lại cháy, trước đó Bí thư huyện ủy Như Xuân (nguyên Phó GĐ Sở Tài chính), nay là giám đốc sở bị bắt và khởi tố. Động thái trên diễn ra khi Công an tỉnh Thanh Hóa mở rộng điều tra những sai phạm liên quan đến dự án Hạc Thành Tower, số 3 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa.Bà Vân sinh năm 1965, nguyên là Tỉnh ủy viên và Ủy viên UBND tỉnh Thanh Hóa. Bà là Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Thanh Hóa các nhiệm kỳ 2010-2015 và 2015-2020

    Trả lờiXóa
  2. Củi lớn củi bé đều phải ào lò, những sai phạm của cựu Giams đốc sở cho thấy những sai phạm rất lớn, trong lãnh đạo chỉ đạo các công trình đầu tư xây dựng trên địa bàn ảnh hưởng đến ngân sách nhà nước. Thanh hóa đã xử lý rất nhiều cán bộ lãnh đạo các sở ban ngành rất nhiều, trước đó là sở giáo dục đào tạo...hoan nghênh tinh thần này của Thanh hóa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog