Chia sẻ

Tre Làng

Chỉ sau 3 giờ gây án, tên cướp tiệm vàng tại TP Bắc Giang đã bị bắt

Chỉ sau hơn 3 giờ gây án, tên cướp tiệm vàng đã bị công an TP Bắc Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh và quần chúng nhân dân đã bắt giữ.

Vào khoảng 15 giờ ngày 25/11, sau khi nhận được tin báo về việc cửa hàng vàng bạc Hưng Điệp tại địa chỉ Phố Cốc, xã Dĩnh Trì, thành phố Bắc Giang, bị một thanh niên lạ mặt giả vờ mua hàng sau đó cướp 2 dây chuyền vàng 10K, trị giá trên 17 triệu đồng, Công an TP Bắc Giang đã ngay lập tức vào cuộc, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt đối tượng.

Sau 3 giờ vào cuộc, đến 18 giờ cùng ngày, tên cướp là Tần Văn Viên đã bị công an Bắc Giang bắt sống khi đang lẩn trốn tại khu vực thôn Núm, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang.

Sơ bộ được biết, Tần Văn Viên, sinh năm 1996, trú tại xã Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. Tần Văn Viên là công nhân xây dựng, tạm trú tại xã Thái Đào, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Tần Văn Viên khai nhận chiều 25/11, Viên đến cửa hàng vàng bạc Hưng Điệp giả vờ hỏi mua vàng. Khi được chủ cửa hàng cho xem 2 sợi dây chuyền vàng, lợi dụng lúc chủ cửa hàng không để ý, Viên đã dùng cát chuẩn bị sẵn trong túi quần ném về phía chủ cửa hàng rồi cầm theo dây chuyền bỏ chạy.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang đang tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật.

2 nhận xét:

  1. đã bảo rồi, camera rõ như ban ngày kia thì lấy đâu ra mà thoát được, toàn đi cướp tiệm vàng, khác gì chui vào hang cọp đâu chứ, làm ăn lương thiện ngay thẳng thì không mà chỉ có đi tắt mắt cắp vặt là giỏi, cứ tống vào trại cho chừa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cướp tiệm vàng là một cướp ngân hàng là hai, có ngụy trang cỡ nào đi nữa thì cũng bị tóm, mà phải khâm phục tốc độ truy bắt tội phạm của Công an thành phố Bắc Giang, có vài tiếng đồng hồ mà đã tìm ra thủ phạm, đưa bài bào này lên thức sức trấn áp còn hơn nghìn bài tuyên truyền

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog