Chia sẻ

Tre Làng

Kỷ luật cảnh cáo Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã Tân Châu, An Giang

Chiều 28/11, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra thị ủy Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đã quyết định hành kỷ luật đảng viên Phan Văn Dũng, Thị ủy viên, Bí thư chi bộ, Trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch Thị xã Tân Châu bằng hình thức cảnh cáo.

Vào hôm 25/11, Ban Chấp hành Đảng bộ Thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang đã tiến hành hội nghị để xem xét, thi hành kỷ luật đảng viên theo thẩm quyền.

Dưới sự chủ trì của ông Huỳnh Quốc Thái, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Tân Châu, hội nghị xem xét báo cáo của Đoàn Kiểm tra, quy trình đề nghị thi hành kỷ luật của các tổ chức đảng, về tự kiểm điểm của đảng viên vi phạm và tờ trình của Đoàn Kiểm tra.

Hội nghị thảo luận, thống nhất cho rằng, ông Phan Văn Dũng, Thị ủy viên, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch, Thị xã Tân Châu, Phó Chủ tịch Hội đồng đấu thầu quyền khai thác các bến khách ngang sông thị xã Tân Châu năm 2016 đã có hạn chế, khuyết điểm trong việc tham mưu cho Hội đồng đấu thầu.

Ông Phan Văn Dũng đã để ra sai phạm gây thất thoát tài sản nhà nước trong việc ký kết hợp đồng với người trúng thầu bến khách ngang sông Vĩnh Xương - Thường Phước năm 2016 và phải bồi thường thiệt hại.

Sau khi xem xét tinh tiết tăng nặng, giảm nhẹ, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Tân Châu đã biểu quyết thi hành kỷ luật đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phan Văn Dũng, Thị ủy viên, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch, Thị xã Tân Châu, Phó Chủ tịch Hội đồng đấu thầu quyền khai thác các bến khách ngang sông thị xã Tân Châu năm 2016./.

3 nhận xét:

  1. nhìn đi đâu bây giờ cũng thấy sai phạm hết thôi, thời buổi nào lại có những vấn đề riêng của thời đại đó, ngày xưa thì chỉ lo dân dốt, tướng dốt không quản nổi dân, mà bây giờ lại sợ khôn quá rồi làm nọ làm kia, đó chỉ là một phần nhỏ xã hội nhưng ảnh hưởng rất tiêu cực

    Trả lờiXóa
  2. vấn đề này đã, đang và vẫn sẽ là vấn đề nhức nhối trong thâm tâm các vị lãnh đạo bây giờ, làm sao để có thể trị được tận gốc căn bệnh mãn tính này, nó đã ăn sâu vào nhân phẩm và tư cách đạo đức của con người, làm thế nào để có thể ngăn chặn được những tổn thất của loại tội phạm này tới sự phát triển đi lên của nước nhà

    Trả lờiXóa
  3. cán bộ viên chức nhà nước sai thì xử một, nhưng cán bộ Đảng mà sai thì phải xử lí gấp mười lần, mang danh đảng viên mà làm việc không trung thực, chỉ mang tính cá nhân, không vì lợi ích chung của tập thể, xã hội, gây thất thoát tài sản, ảnh hưởng đến sự phát triển của các nhóm, tập thể thì phải chịu hình thức xử lí đích đáng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog