Chia sẻ

Tre Làng

Quảng Nam: Cán bộ xã lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã đến trụ sở công an tỉnh đầu thú

Khoai@

Chiều 2/11/2022, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đang tạm giữ ông Nguyễn Như Nhân, cán bộ địa chính của xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan ông Nguyễn Như Nhân làm việc trước khi đi đầu thú

Thông tin ban đầu từ công an Quảng Nam cho hay, ông Nguyễn Như Nhân, 32 tuổi, cán bộ địa chính xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên đã đến Trụ sở Công an tỉnh Quảng Nam đầu thú vào cuối tháng 10, khai báo về vụ vỡ nợ với số tiền rất lớn. 

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Như Nhân thừa nhận trong thời gian giữ chức cán bộ địa chính xã Duy Trung đã tiếp nhận và xử lý nhiều hồ sơ đất đai, xin chuyển nhượng, chuyển đổi mục đích sử dụng đất trồng cây lâu năm sang đất ở, tách thửa… cho nhiều người dân khi có nhu cầu. Tuy nhiên, ông Nguyễn Như Nhân đã dùng số tiền mà người dân nhờ làm hồ sơ đất đai để sử dụng mục đích tiêu xài cá nhân nên dẫn đến vỡ nợ.

Được biết, mới chỉ xem xét sơ bộ 2 đơn tố cáo của công dân, con số được cho là ông Nguyễn Như Nhân chiếm đoạt đã lên tới con số gần 10 tỷ đồng. 

Số tiền này còn có thể tăng lên rất lớn khi đã có rất nhiều đơn tố cáo ông Nguyễn Như Nhân tiếp tục được gửi đến Công an tỉnh Quảng Nam.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra. Tre Làng sẽ thông tin đến bạn đọc khi có thông tin mới.

1 nhận xét:

  1. đúng, ít nhất là còn biết tự thú, nhưng mà đã làm thì phải chịu trách nhiệm theo đúng luật pháp thôi, ăn bao nhiều tiền của dân chúng bây giờ quay ra hối lỗi thì trước sau gì cũng phải chịu trách nhiệm cho những lỗi lầm mà mình đã gây ra

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog