Chia sẻ

Tre Làng

Xôn xao clip xe ô tô tông ngã xe mô tô đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy

Tối 28-11, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an quận 5 xác minh làm rõ đoạn clip xe ô tô tông ngã xe mô tô đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy trên địa bàn.

Trước đó, chiều cùng ngày, một đoạn clip ghi lại cảnh xe ô tô tông ngã xe mô tô đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy trên đường phố. Cụ thể, đoạn clip cho thấy xe ô tô dừng trước xe mô tô đặc chủng của 2 chiến sĩ CSGT.

Lúc này, một CSGT yêu cầu tài xế xuống xe. Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà tăng ga tìm cách lách qua xe mô tô đặc chủng của CSGT để tẩu thoát. Mặc cho CSGT dùng gậy đập vào kính nhưng tài xế vẫn cố gắng chạy lên trước.

Hình ảnh vụ việc cắt từ clip

Một người dân cũng dừng xe máy chặn xe ô tô này lại nhưng không được. Tài xế lái xe ô tô tông vào xe đặc chủng rồi tẩu thoát. Sự việc khiến cho nhiều người dân đi đường bức xúc dùng điện thoại quay lại.


Đoạn clip đăng tải nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của tài xế xe ô tô là sai khi lực lượng CSGT đã yêu cầu dừng lại nhưng vẫn tiếp tục bỏ chạy và thậm chí có thể gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông.

Qua xác minh, sự việc xảt ra vào khoảng 12 giờ cùng ngày trên đường Trần Hưng Đạo gần giao lộ đường Huỳnh Mẫn Đạt, phường 5, quận 5. Hai CSGT trong đoạn clip là cán bộ chiến sĩ của Đội CSGT Chợ Lớn, Phòng PC08, Công an TPHCM.

CHÍ THẠCH

1 nhận xét:

  1. Một chiếc ô tô trên đường lớn như thế thì không quá khó để xác định, cái quan trọng là người cầm lái có vấn đề gì không mà ban ngày ban mặt dám tông thẳng vào lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog