Chia sẻ

Tre Làng

NÓNG: Chia tay HAGL, Hồng Duy và Văn Thanh đạt thỏa thuận tới Nam Định

Sau nỗ lực của các bên, cuối cùng CLB Nam Định cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi của HAGL là Hồng Duy và Văn Thanh. Bản hợp đồng của bộ đôi này có thời hạn 3 năm và số tiền "lót tay" rất lớn.

Nguyễn Phong Hồng Duy hết hợp đồng với đội bóng phố núi sau mùa giải V.League 2022. Trong khi đó, Văn Thanh cũng được bầu Đức cho phép rời HAGL. Tính đến thời điểm này, chỉ có Minh Vương và Tuấn Anh xác nhận tiếp tục ở lại HAGL.

Văn Thanh và Hồng Duy chia tay HAGL sau nhiều năm gắn bó

Ngay sau khi biết được thông tin trên, rất nhiều CLB tại V.League ngỏ ý muốn chiêu mộ bộ đôi cầu thủ phố Núi, trong đó Nam Định là đội bóng chiếm nhiều ưu thế. Đội bóng thành Nam đang có sự hậu thuẫn của nhà tài trợ mới và đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải mới sau nhiều năm ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng.

Thời gian quan, Nam Định cũng công bố hàng loạt bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể đến thủ môn Trần Nguyên Mạnh và trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Trong thời gian tới nhiều khả năng đội bóng thành Nam còn có thêm sự phục vụ của Hoàng Văn Khánh từ SLNA và Hồ Khắc Ngọc từ CLB Viettel.

Nhận thấy tiềm năng lớn của Nam Định, bộ đôi Hồng Duy và Văn Thanh đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Thiên Trường. Theo thông tin mới nhất từ VTC News, Hồng Duy và Văn Thanh đều đạt được thoả thuận chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định từ mùa giải 2023. Bản hợp đồng của bộ đôi này có thời hạn 3 năm và số tiền "lót tay" rất lớn. Để chiêu mộ được Văn Thanh, Hồng Duy, Nam Định phải cạnh tranh với nhiều CLB khác.

Bên cạnh việc chiêu mộ hàng loạt những tên tuổi lớn, CLB Nam Định cũng chia tay những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch ở mùa giải tới như Vũ Thế Vương, Nguyễn Hữu Định, Phan Văn Hiếu, Phạm Mạnh Hùng hay Đinh Xuân Việt. Ở chiều ngược lại, Hoàng Minh Tuấn, Trần Mạnh Cường quyết định trở lại thi đấu cho đội chủ sân Thiên Trường sau vài năm xa cách.

Đến thời điểm này, họ vẫn chưa công bố các ngoại binh mới của đội bóng sau khi thanh lý hợp đồng với Rodrigo, Alisson hay Mansaray. Không loại trừ khả năng CLB Nam Định sẽ mang về 1 cầu thủ Việt kiều và họ được cho là đang ở rất gần với chữ ký của tiền đạo Alexander Đặng.

1 nhận xét:

  1. Câu lạc bộ Nam Định đợt này cho ra đi nhiều cầu thủ nhưng cũng nhập mới về nhiều, không biết chiến lược gia của đội tuyển có ý tưởng gì cho đợt thay máu này, cũng khá trông chờ vào mùa giải tới, mong rằng sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog