Chia sẻ

Tre Làng

Sập sân khấu chương trình nhạc nước ở Bình Dương, 6 người bị thương

Sự việc xảy ra vào tối muộn ngày 3/12 tại khu vực tổ chức chương trình nhạc nước tại phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: TTXVN phát

Ngày 4/12, Công an thành phố Thủ Dầu Một xác nhận có vụ việc nhiều người dân đang xem chương trình nhạc nước ở phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, sân khấu bằng khung sắt bất ngờ đổ sập, khiến 6 người bị thương.

Sự việc xảy ra vào tối muộn ngày 3/12 tại khu vực tổ chức chương trình nhạc nước tại phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Khi nhiều người dân đang vui chơi tại khu vực sân khấu nhạc nước nằm trong công viên The Sun Casa (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một), sân khấu bằng khung sắt bất ngờ đổ sập, đè lên nhiều người đang đứng phía dưới, khiến 6 người bị thương, trong đó 5 người bị thương nặng đã chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương và 1 người bị thương nhẹ sơ cứu tại chỗ đã được về nhà.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: TTXVN phát

Được biết, sân khấu nhạc nước nói trên mới được khai trương một ngày. Thời điểm xảy ra sự cố sập sân khấu, khu vực này có xuất hiện mưa gió.

Hiện các cơ quan chức năng của đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguồn: Huyền Trang/TTXVN

3 nhận xét:

  1. Hoa Co May19:36 4/12/22

    Việc sập sân khấu rất là hi hữu trong các chương trình biểu diễn nên có thể nói rằng lỗi nằm ở đơn vị thi công sân khấu, phía thi công cần sớm nhận trách nhiệm và bồi thường cho những người bị thương kịp thời, nếu trốn tránh cơ quan chức năng phải vào cuộc.

    Trả lờiXóa
  2. Mùa Xuân19:41 4/12/22

    Có khi người dân quẩy sung quá làm sập sân khấu cũng nên, qua đây cũng cho thấy rằng những dịp lễ gì đông người quá thì cũng nên tránh đi, chen chúc nhau đến lsuc xảy ra chuyện chạy cũng không kịp, nhìn lễ Halloween bên Seoul là biết

    Trả lờiXóa
  3. có thể là do người dân họ nảy sung quá đó, hoặc do kết cấu khung sân khấu không được vững chắc, đổ sập cũng là điều không lường trước được, mong là bên phía chương trình sẽ có những phương pháp và cách thức khắc phục hậu quả và bồi thường thiệt hại về sức khỏe cho nạn nhân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog