Chia sẻ

Tre Làng

“Trang Nemo” bị tẩy chay vì mặc đồ hình hình chúa

Khoai@

Thấy mấy trang đang lan truyền bài kêu gọi "Tẩy chay shop "Trang Nemo" mặc đồ hình Đức Mẹ xúc phạm người Công Giáo". Các trang kêu gọi tẩy chay shop của Trang Nemo đều có tên miền là conggiao chấm vn, nhưng lại đăng nguyên ảnh để "lan tỏa hình ảnh cho Trang Nemo". Rốt cuộc ta cũng chưa thể khẳng định họ muốn tẩy chay cho Trang Nemo hay giúp Trang Nemo đánh bóng tên tuổi.


Tác giả bài viết phản đối Trang Nemo cho rằng việc cô này ăn mặc quần áo in hình Đức Mẹ là để nhằm câu like, đánh bóng tên tuổi và "Đây là hành động xúc phạm tôn giáo rất đáng lên án". Tác giả cũng cho biết, "Cô gái này đã viết status xin lỗi, nhưng theo kiểu rất trịch thượng. Trang Nemo còn lôi kinh Lạy Cha ra dạy đời người Công Giáo, còn hống hách đáp trả rằng: Người ta đã xin lỗi, mấy người Công Giáo không học kinh Lạy Cha à".

Không rõ Trang Nemo mặc đồ hình chúa như thế có vi phạm pháp luật hay không hay vi phạm thuần phong mỹ tục hay không. Xin trích lại lời xin lỗi của cô này trên Facebook cá nhân mà tác giả bài viết cho là "Xin lỗi không chân thành": 












Trích:

"Câu chuyện về chiếc jumsuit đã làm các bạn thật sự phẫn nộ!

Thứ nhất bộ đồ không phải mình thiết kế, khi đặt hàng cũng chỉ nghĩ là hoạ tiết in hình người. Thật thiếu sót và vô ý khi mặc lên người và chụp ảnh khiến các bạn cảm thấy phẫn nộ, chỉ trích.

Mình thành thật xin lỗi vì điều này, nhắc nhở bản thân khi nhập hàng sẽ kĩ lưỡng hơn trong vấn đề này. Đặc biệt là tôn giáo, tín ngưỡng!

Đến lúc up lên thấy rõ hoạ tiết các bạn nhắc nhở mình đã xoá ngay và nhận sai bằng cách xin lỗi ngay lập tức dặn nhân viên KHÔNG BÁN 60 bộ!

Vậy bây h các bạn muốn mình phải làm sao???

Trong kinh lạy cha có câu: Xin Cha cho chúng con hôm nay lương thực hằng ngày, và tha nợ chúng con. Nhưng chúng con cũng tha kẻ có nợ chúng con…

Năm 2020-2021 trong đạo Công Giáo chẳng phải năm truyền đạo, các giáo dân cùng sống tốt đời đẹp đạo, yêu thương và chan hoà với nhau sao???

Mình đã xoá ảnh sau 10p. Các bạn lưu lại, up trên các diễn đàn, các trang mạng, để lan toả hình ảnh k đẹp này… Các bạn là con chiên của Chúa. Đi gặp người mỗi Chủ Nhật…đọc kinh Lạy Cha mỗi ngày… nhưng lại chính tay làm lan rộng hình ảnh này đi xa hơn??? Mình đã sai rồi, xin các bạn đừng làm xấu hình ảnh người công giáo trong các tôn giáo, tín ngưỡng khác!

1 lần nữa: mình sai và THÀNH THẬT XIN LỖI trong vấn đề này…HỨA BẢN THÂN SẼ PHẢI THẬT KĨ LƯỠNG TRONG VẤN ĐỀ NÀY!!

Và xin mọi người: mình sai, đã xin lỗi, đừng bình luận ác ý vào đứa con trai mới 2 tháng tuổi, thằng bé k có tội!" - [Hết trích]

Mời các anh chị xem ảnh màn hình về lý lẽ của Trang Nemo ngay dưới đây:


Trên thực tế, Trang Nemo khá nổi tiếng và không phải sau vụ Trang Nemo mặc áo in hình chúa mẹ thì cộng đồng mạng mới biết về tên tuổi cô. Hotgirl này từ lâu nổi tiếng với hình ảnh nhiều thị phi.

3 nhận xét:

  1. đó là tác hại khá lớn và nghiêm trọng của mạng xã hội, nó đã ảnh hưởng quá nhiều và ngày càng sâu sắc vào đời sống vật hất và tinh thần của con người. Trách nhiệm lớn hơn vẫn là do con người chúng ta, nhiều cá nhân muốn nổi tiếng mặc dù đó là tai tiếng xấu nhưng họ lại có được tầm ảnh hưởng với xã hội, điều đó có phải là tốt không ?

    Trả lờiXóa
  2. những thành phần như này cần được loại bỏ ngay khỏi xã hôi và các trang thông tin quần chúng để tránh được những ảnh hưởng xấu mà những con người này có thể gây ra đối với cộng đồng xã hội

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành phần này tìm mọi cách nổi tiếng kể cả tạo dựng hành vi, hình ảnh gây phản cảm và rồi sống được như nổi tiếng trên mạng xã hội đó bạn, chứ thời xưa làm thật ăn thật thì bé này cũng không ra nông nỗi đâu, mặt trái của mạng xã hội mà ít người biết đến đó

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog