Chia sẻ

Tre Làng

Hai chiến sĩ Cảnh sát PCCC ở Bình Phước hy sinh trên đường làm nhiệm vụ

Khoai@

Một xe cảnh sát PCCC của Công an tỉnh Bình Phước chở cán bộ, chiến sĩ đi làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã không may gặp nạn khiến 2 chiến sĩ hy sinh và vài chiến sĩ khác bị thương.


Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước
 Bùi Xuân Thắng xác nhận sự việc 2 chiến sĩ Cảnh sát PCCC ở Bình Phước đã hy sinh trong khi đi làm nhiệm vụ vào ngày hôm qua 5/1/2023.

Đại tá Bùi Xuân Thắng cho biết thêm, vào khoảng 16 giờ ngày 5/1, xe cảnh sát PCCC của Công an tỉnh Bình Phước chở theo nhiều cán bộ, chiến sĩ đi làm nhiệm vụ Cứu nạn cứu hộ và Chữa cháy. Khi xe đến đoạn đường thuộc huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì bất ngờ gặp nạn khiến xe bị lật.



Vụ tai nạn bất ngờ đã khiến 2 chiến sĩ hy sinh. Hai chiến sĩ hy sinh là Thiếu úy Ngô Quang Sang và B
inh nhất Hồ Kiết Tường. Các chiến sĩ khác bị thương được đưa vào khám và điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy  để điều trị tích cực. Đến sáng nay 6/1/2023, sức khỏe của một số chiến sĩ đã ổn hơn.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước chia sẻ thêm, đoạn đường xe PCCC gặp nạn là điểm đen về tai nạn, đường quanh co, lại dốc, gặp trời mưa nên rất trơn trượt.

Hiện nguyên nhân chiếc xe PCCC gặp nạn vẫn đang được điều tra, nhưng vụ việc cũng cho thấy nghề Cứu nạn Cứu hộ và Phòng cháy Chữa cháy là một nghề cực kỳ nguy hiểm và nó chưa bao giờ là một nghề "Việc nhẹ, lương cao" như một số phóng viên từng tị nạnh trên mặt báo.

Xin được chia buồn với thân nhân các chiến sĩ đã hy sinh vì sự bình yên của nhân dân và chia buồn với ngành Công an.

7 nhận xét:

  1. Đau đớn quá, những ngày giáp tết sao mà quặn thắt con tim, khi mà nghe những tin như sét đánh như vậy nhỉ. Có phải chăng ông trời không thương lấy những con người khổ hạnh. Các anh vốn là những con người có tội tình gì, vậy mà lại như vậy, lại nỡ để các anh ra đi như thế. Lực lượng CAND năm qua đã mất mát thật nhiều, một nghề mà ai cũng bảo "lương cao"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thương các anh quá, không thể nào mà bù đắp được nỗi mất mát vô cùng lớn này của gia đình các anh, những người chiến sĩ anh hùng vì nước vì dân mà chiến đấu hiến dâng cả đời mình cho tổ quốc

      Xóa
  2. Thương cho các chiến sĩ công an, hết lòng hết sức vì nước vì dân, gác cho dân ngủ, làm cho dân yên, tận tụy trung thành với tổ quốc, với Đảng, hy sinh vì sự bình yên của nhân dân, vậy mà khi mình hy sinh thì có mấy ai được biết được ngoài những đồng đội của mình và những người thân thiết, thương quá

    Trả lờiXóa
  3. Các anh đã có một cuộc đời thật sự ý nghĩa, thật sự cao cả và tuyệt vời vì đã hy sinh tận tụy hết mực cho đất nước, tổ quốc, và nhân dân yêu quý, những người chiến sĩ siêu nhân xanh luôn có mặt tại mọi mặt trận để giải cứu những người gặp hoàn cảnh khó khăn, bảo vệ cuộc sống bình yên của mọi người dân trên mảnh đất này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Năm 2022 là năm mà lực lượng cứu hỏa phát huy rất tốt vai trò của mình trên toàn quốc, kịp thời có mặt trong nhiều đám cháy lớn góp phần lớn làm hạn chế thiệt hại về người và tài sản, cũng như làm chặt khâu kiểm tra các cơ sơ, đơn vị về công tác đảm bảo phòng cháy chữa cháy.

      Xóa
  4. Chỉ có những vụ án thật sự lớn thì sự hy sinh của các chiến sĩ mới được truyền thông đưa tin và mọi người mới biết đến, còn không thì chỉ là những vụ án nhỏ lẻ, không đáng kể nên sự hy sinh của các anh cũng chỉ là sự hy sinh thầm lặng, nhưng nói chung họ đều là những con người hết lòng hết mình với đất nước, với nhân dân, mọi người sẽ luôn khắc ghi công lao của các anh

    Trả lờiXóa
  5. vào khoảng 16 giờ, ngày 5-1, xe cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Phước chở theo nhiều cán bộ, chiến sĩ đi làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Khi xe đến đoạn đường thuộc huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thì bất ngờ gặp nạn khiến xe bị lật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog