Chia sẻ

Tre Làng

Ba đối tượng tạt a-xít vào một phụ nữ ở Thường Xuân, Thanh Hóa đã bị bắt

Cuteo@

Hôm nay 29/1/2023, Công an huyện Thường Xuân tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ Đỗ Viết Lợi ở huyện Thiệu Hóa về hành vi thuê 2 đối tượng tạt a-xít vào một phụ nữ ở xã Luận Khê, huyện này.

Ba đối tượng bị bắt vì tổ chức tạt a-xít vào chị LTH.

Ngày 18/1/2023, tức ngày 27 tháng Chạp, nhận được tin báo: "khoảng 16 giờ 15 phút cùng ngày, chị LTH, sinh năm 1992 ở xã Luận Khê điều khiển xe máy chở theo con trai và chị gái từ thôn Buồng về thôn Kha thuộc xã Luận Khê thì bị 2 thanh niên đi xe máy ngược chiều, tạt a-xít về phía chị H khiến cả 3 người trên xe bị bỏng ở vùng mặt và tay", Công an xã Luận Khê đã báo cáo lên Công an huyện Thường Xuân, đồng thời triển khai các lực lượng cùng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra.

Ngay sau đó Công an huyện Thường Xuân huy động lực lượng tập trung xác minh, điều tra rõ, bắt giữ các đối tượng gây ra vụ việc trên gồm: 

1. Đỗ Viết Lợi, sinh năm 1981, ở xã Thiệu Hợp (đánh dấu X trong ảnh); 

2. Lê Văn Cường, sinh năm 1991 ở xã Thiệu Long; 

3. Lê Xuân Anh, sinh năm 1999, ở xã Thiệu Duy, cùng huyện Thiệu Hóa.

Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng khai nhận: Từ năm 2020 chị LTH có quen, nảy sinh tình cảm và có quan hệ tình ái với Đỗ Viết Lợi. Duy trì mối quan hệ này đến đến khoảng tháng 10/2022 thì chị LTH muốn chấm dứt vì nhiều lý do. Để thực hiện múc đích này, chị LTH đã chặn mọi liên lạc với Đỗ Viết Lợi. 

Tức giận vì nhiều lần gọi điện thoại cho chị H để níu kéo tình cảm không được, Đỗ Viết Lợi bỏ ra 30 triệu đồng thuê Lê Văn Cường và Lê Xuân Anh dùng a-xít, tạt vào người chị LTH để trả thù. 

Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn, nhưng không lâu sau đó đã bị bắt. Hiện công an huyện Thường Xuân đang tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Đánh ghen hoặc trả thù bằng a-xít là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội, phá hủy cuộc đời của các nạn nhân với sự đau đớn tột cùng và sự mặc cảm đeo đẳng họ đến hết cuộc đời. Đây là vụ án được tiến hành bằng thủ đoạn đê hèn, tạn độc và các đối tượng phạm tội có tổ chức nên tính nguy hiểm rất cao.

Đề nghị các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa điều tra, xử lý nghiêm minh các đối tương để làm gương cho các đối tựơng khác và để thượng tôn luật pháp, đảm bảo cuộc sống bình yên cho người dân.

3 nhận xét:

  1. xứ lí thật nghiêm khắc đối với những đối tượng có những hành vi thủ đoạn dã man như này, không thể nào chấp nhận được, ghen tuông cũng chỉ mù quáng con mắt rồi hành động dại dột, chứ có được ích gì, sao cứ phải chọn bạo lực là cách giải quyết vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trừng trị nghiêm khắc với những con người như thế này, có lần đầu thì chắc chắn sẽ có lần sau, nếu không xử lí nghiêm thì không biết bọn chúng sẽ làm gì với xã hội này nữa, hành động bột phát thiếu suy nghĩ mất hết đạo đức

      Xóa
  2. bốn chục tuổi đầu rồi mà vẫn nghĩ ra những cái trò dơ bẩn này để đi bất nạt bạo hành phụ nữ, ba thằng đàn ông đánh không đã thấy kết quả, việc gì phải tạt thêm axit vào nữa chứ, mất hết cả bản tính con người, pháp luật sẽ đưa ra một bản án đích đáng cho những con người này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog