Chia sẻ

Tre Làng

Tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan vụ thuê người tạt axit vào nhân tình

Công an Thanh Hóa vừa tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra, làm rõ vụ việc tạt axit vào một phụ nữ để trả thù.

Ngày 28/1, thông tin từ Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 16h15 ngày 18/1 (tức ngày 27 Tết), chị L.T.H. (SN 1992, trú xã Luận Khê, huyện Thường Xuân) điều khiển xe máy chở theo con trai 8 tuổi và chị gái đi từ thôn Buồng về thôn Kha, xã Luận Khê.

Khi đến khu vực nghĩa trang thôn Buồng thì bất ngờ bị 2 người đàn ông đi xe máy ngược chiều ép vào lề đường, sau đó tạt axit về phía xe chị H., khiến 3 người đi trên xe bị thương ở vùng mặt, tay.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thường Xuân vào cuộc điều tra và xác định Lê Văn Cường (SN 1991, trú xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa) là người điều khiển xe máy gây ra vụ việc trên.

Tại cơ quan công an, Cường khai đã được anh Lê Xuân Anh (SN 1999, trú xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa) thuê chở đi tạt axit với giá 5 triệu đồng.

Làm việc với anh Lê Xuân Anh, người này khai được Đỗ Viết Lợi (SN 1981, trú xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa) thuê đi tạt axit với giá 30 triệu đồng.

Theo lời khai của Lợi, năm 2020 (dù đã có vợ con) nhưng anh có nảy sinh tình cảm và qua lại với chị H. là nhân viên quán karaoke tại huyện Thiệu Hóa.

Đến khoảng tháng 10/2022, chị H. muốn chấm dứt tình cảm nên chặn mọi liên lạc với Lợi và bỏ về tỉnh Bắc Giang làm việc.

Người đàn ông này nhiều lần gọi điện thoại níu kéo tình cảm với H. nhưng bất thành.

Để trả thù, Lợi mua axit và thuê Lê Xuân Anh tạt axit vào người chị H.. Sau đó, Xuân Anh rủ Cường cùng thực hiện hành vi trên.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nguồn: Lê Dương

3 nhận xét:

  1. xử lí tận gốc luôn cái lũ trời đánh này, thù hằn đến nỗi nào mà phải lôi axit ra để tạt nhau cơ chứ, đàn ông con trai đi tạt phụ nữ, loại này cứ phải để cho tù mọt gông thì mới thấm chứ vài năm vẫn chưa là gì cả đâu, con người gì mà không có đạo đức

    Trả lờiXóa
  2. mong rằng những thủ phạm của vụ án này sẽ bị trừng trị một cách nghiêm khắc nhất từ pháp luật, không thể để cho những vụ án như nảy xảy ra nữa, đàn ông còn đi đánh đàn bà, đánh không đã lại rồi còn phải đi tạt axit, thiếu gì cách xử lí sao cứ phải chọn bạo lực rồi chính mình là người chịu hình phạt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng vậy, vì sao lại nghĩ ra những cái cách nó hèn hạ như vậy chứ, đàn ông đàn ang gì đi tạt axit vào phụ nữ, không thể để cho những tên tội phạm này thoát tội, chúng phải trả giá cho những hành động ngu ngục và thiếu suy nghĩ này

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog