Chia sẻ

Tre Làng

Công an TP Long Xuyên bắt 2 thanh đối tượng đuổi chém một thiếu tá công an

Công an TP Long Xuyên tạm giữ hình sự với Lê Tấn Tài (19 tuổi) và Lê Văn Phú (17 tuổi, cùng ngụ TP Long Xuyên) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Lê Tấn Tài và Lê Văn Phú cầm theo mã tấu đuổi chém cán bộ công an. Ảnh: CACC

Thông tin ban đầu, chiều tối 17/3, Tài cùng Phú và 10 thanh, thiếu niên tụ tập bàn tính chuyện sử dụng hung khí đi giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, nhóm mang theo dao tự chế đi trên 7 xe máy đến đường Thoại Ngọc Hầu, thuộc phường Mỹ Phước.

Lúc này, Thiếu tá Nguyễn Thành Thi, cán bộ Công an phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên, đang trên đường trở về đơn vị thì phát hiện nhóm Tài nên gọi điện thông báo cho lãnh đạo.

Nhóm Tài nghi ngờ Thiếu tá Thi quay phim mình nên chặn xe và buộc cán bộ công an phải đưa điện thoại. Thiếu tá Thi không đồng ý và đi vào nhà dân gần đó.

Lúc này, Tài và Phú cầm mã tấu đuổi theo chém, đập bể điện thoại của anh này. Sau đó cả nhóm lên xe chạy đến thị trấn Phú Hoà đuổi chém nhóm thanh niên có mâu thuẫn. Tuy nhiên khi nhóm này di chuyển đến khu vực phường Bình Khánh thì bị Tổ công tác của Công an TP Long Xuyên phát hiện và bắt giữ. Còn Thiếu tá Thi được đưa đi cấp cứu, hiện tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Đại tá Nguyễn Nhật Trường, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang cùng lãnh đạo Công an TP Long Xuyên đã đến thăm Thiếu tá Nguyễn Thành Thi. Đại tá Nguyễn Nhật Trường biểu dương tinh thần đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm của Thiếu tá Thi, ghi nhận, đánh giá cao việc linh hoạt, sáng tạo trong sử dụng công nghệ thông tin của Ban lãnh đạo Công an TP trong kết nối, trao đổi thông tin giữa Công an các phường.

Bên cạnh đó, Đại tá Trường chỉ đạo Công an TP Long Xuyên tiếp tục đẩy mạnh công tác điều tra, xác minh làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Hải Dương

4 nhận xét:

  1. Đúng là nghề công an ngày càng vất vả, càng khổ, càng nguy hiểm khi chính những đối tượng phạm tội hình sự ngày càng vi phạm, ngày càng có dấu hiệu tăng lên rất nhiều. phải cương quyết xử lý những đối tượng trẻ ranh như này, không để chúng làm loạn gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội được. Biểu dương tinh thần quả cảm không khoan nhượng của Thiếu tá Thi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tội phạm bây giờ, đặc biệt là tội phạm hình sự, càng ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa, các đối tượng không được giáo dục từ nhỏ, bố mẹ cũng không quản nổi, đến khi lớn là dễ bị dụ dỗ, nghe theo những lời ngon ngọt của những đối tượng đi trước, không phân biệt đúng sai và cuối cùng lại a dua, đi theo con đường phạm pháp

      Xóa
    2. những đối tượng như này cần phải ngăn chặn ngay lập tức, tội phạm bình thường thì đỡ hơn, chứ từ bé mà đã có những tư duy bạo lực rồi vi phạm pháp luật, chống đối cán bộ như này thì phải có những hình thức xử lí kịp thời

      Xóa
  2. ngày càng trẻ hóa các đối tượng vi phạm pháp luật, mà thậm chí chúng còn có những hành vi hung hãn và tàn bạo hơn, vì vậy lực lượng chức năng cần có những biện pháp răn đe, trừng phạt thật nghiêm khắc đối với các đối tượng này, hạn chế sự ảnh hưởng của chúng đến an toán xã hội

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog