Chia sẻ

Tre Làng

Quảng Ninh: Điều chuyển công tác Trưởng Công an phường Bãi Cháy vì có hành vi thiếu chuẩn mực với người dân

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ký quyết định cách chức, điều chuyển công tác đối với Trung tá Nguyễn Thành Nam, Trưởng Công an phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) do liên quan việc lái xe sử dụng rượu bia và có hành vi không chuẩn mực với người dân.

Cụ thể, ông Nguyễn Thành Nam được điều chuyển công tác tại Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an TP Hạ Long, được bố trị ở bộ phận trực ban.

Ông Nguyễn Thành Nam là người có có hành vi điều khiển xe ô tô khi đã uống rượu, đi sai làn đường, dẫn đến va chạm giao thông và có hành vi ứng xử thiếu văn hóa và chuẩn mực đạo đức, đe dọa người khác tại nơi công cộng vào ngày 17/5/2023.

Do những vi phạm trên, ngày 22/5, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hạ Long thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Nguyễn Thành Nam.

Theo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hạ Long, những hành vi trên của Trung tá Nguyễn Thành Nam đã gây hậu quả nghiêm trọng, gây dư luận bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng, chính quyền, đơn vị nơi mình sinh hoạt và công tác; làm xấu hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân và làm mất uy tín của cá nhân mình.

Nguồn: Thành Nhân

1 nhận xét:

  1. cứ nghĩ mình làm cán bộ lãnh đạo Công an của một phường mà có thể nói gì thì nói, làm gì thì làm sao, càng là lãnh đạo càng phải nghiêm chỉnh, đây lại không coi những chuẩn mực đó ra gì, coi thường người dân, những hành vi ứng xử như thế cần phải được chấn chỉnh ngay lập tức

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog