Chia sẻ

Tre Làng

Sở Y tế Hà Nội yêu cầu kiểm tra 3 cơ sở hành nghề y quảng cáo không phép

Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản đề nghị UBND quận Hai Bà Trưng, Hà Đông và huyện Mê Linh kiểm tra cơ sở hành nghề y vi phạm về quảng cáo và hoạt động không phép. 

Ảnh minh họa

Các cơ sở vi phạm được Sở Y tế Hà Nội đề nghị kiểm tra là Phòng khám chuyên khoa nội tổng hợp An Thái Minh trực thuộc Công ty CP Thaidetox, địa chỉ 107A Bùi Thị Xuân, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng đăng tải hình ảnh quảng cáo phòng khám khi chưa được phê duyệt nội dung quảng cáo.

Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt – Nha khoa Mê Linh, địa chỉ thôn Đại Bái, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh hoạt động khám bệnh, chữa bệnh không phép và đăng quảng cáo khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được phê duyệt nội dung quảng cáo.

Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ y tế The Medcare chi nhánh Mộ Lao, địa chỉ số LK 6D-1 khu nhà ở liền kề C17, khu đô thị Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông do phòng khám đăng tải hình ảnh quảng cáo khi chưa được phê duyệt nội dung.

Cùng với việc kiểm tra các cơ sở nói trên, Sở Y tế cũng đề nghị các quận, huyện rà soát, kiểm tra hoạt động của các cơ sở hành nghề y, dược trên địa bàn, đặc biệt là các cơ sở hành nghề không phép, các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đăng tải quảng cáo trên mạng internet (website, mạng xã hội…) chưa được cấp phép.

Nguồn: Sức khỏe & Đời sống

1 nhận xét:

  1. y tế bây giờ cũng cần có những quy định chặt chẽ hơn trong việc đăng tải những hình ảnh quảng cáo về hoạt động tại các cơ sở, trung tâm y tế, khám chữa bệnh, nhiều khi hình ảnh lại không đúng hoặc mô tả sai lệch quy trình khám chữa bệnh thì hậu quả là không thể tránh khỏi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog