Chia sẻ

Tre Làng

Tử tù vượt ngục Nguyễn Kim An, bị nhiễm Covid-19 đã bị bắt ở Thủ Đức

Khoai@

Tin vui là công an TP.HCM đã bắt được phạm nhân Nguyễn Kim An trốn khỏi trại giam Chí Hòa vào hôm 13/7/2021. Nguyễn Kim An trốn khỏi nơi giam giữ với bản án tử hình về danh giết người và cướp tài sản và nỗi lo được nhân lên gấp nhiều lần khi có thông tin cho biết tên này bị nhiễm Covid-19.

Hôm nay, báo chí đồng loạt đưa tin, công an TP Hồ Chí Minh đã bắt được Nguyễn Kim An khi tên này đang lẩn trốn tại TP Thủ Đức.

Một nguồn tin cho biết sau khi trốn khỏi Trại tạm giam Chí Hòa, An ẩn náu tại một góc trên đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức. Thời điểm này, có người chạy xe ôm đi ngang qua thấy có người ăn xin đang ngủ ở lề đường nên đến cho người này 10.000 đồng, rồi đưa về phòng trọ.

Khi về phòng trọ bác xe ôm, An liên tục có biểu hiện khác thường như lén lút nghe điện thoại. Bác xe ôm hỏi thì An chỉ nói người nhà đang gọi điện hỏi thăm sức khỏe vì dịch Covid-19 không biết làm gì.

Khoảng 0 giờ ngày 16/7, Nguyễn Kim An nói bác xe ôm mở cửa phòng trọ để ra Quốc lộ 1, TP Thủ Đức gặp bạn. Bác xe ôm không biết chuyện gì liền mở cửa phòng trọ cho An đi. Trước khi An rời khỏi phòng còn được bác xe ôm cho ít tiền để phòng thân. 

Khi Nguyễn Kim An rời phòng trọ ra Quốc lộ 1 để chờ đồng bọn đến thì bị trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM bắt giữ.

Trước đó, vào hôm 15/7/2021, công an TP.HCM đã phát đi thông báo đến nhiều cơ quan, địa phương để tập trung, xác minh, truy bắt đối tượng Nguyễn Kim An trong vụ án giết người, cướp tài sản. Cơ quan công an cho biết thêm, Nguyễn Kim An hiện đang bị nhiễm Covid-19 và đề nghị các đơn vị trong và ngoài ngành cẩn trọng khi rà soát tại các khu vực tình nghi, đồng thời huy động các lực lượng nghiệp vụ điều tra để bắt giữ.

Nguyễn Kim An, 26 tuổi, quê Bình Thuận bị TAND cấp cao tại TP.HCM tuyên án tử hình hồi năm 2015 trong phiên tòa phúc thẩm. Tên này cùng lúc phạm 2 tôi, là giết người và cướp tài sản. Nạn nhân của Nguyễn Kim An là một người bạn học.

Đúng là "lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt", kẻ thủ ác dù có tìm cách trốn chạy thế nào đi chăng nữa cũng không thể thoát khỏi sự truy tìm của pháp luật và tai mắt của nhân dân.

4 nhận xét:

  1. Đúng lưới trời lộng lồng, tuy thưa mà khó lọt kẻ thù, tội phạm có ác, có mạnh có âm mưu tinh vi xảo quyệt đến đâu cũng không thoát khỏi được sự truy bắt của lượng lực công an, cũng chẳng thể nào thoát khỏi được truy tìm của pháp luật và tai mắt của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  2. không thể tha thứ cho hành vi của teeb tử tù kia,rất may là sự làm việc hết mình k biết mệt mỏi của công an tp Hồ Chí Minh đã kịp thời bắt được đối tượng trên,nếu công an k bắt được đối tượng trên thì sẽ k biết hậu quả sẽ sao nữa!

    Trả lờiXóa
  3. Hành vi của tử tù này là hành động có tính thách thức pháp luật. Bản thân là một tù nhân đã không được trốn tù mà đây mình còn mang bệnh trong người mà còn dám trốn tù thì thật là quá đáng trách

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là chạy đâu cho khỏi lưới trời, không thể để tên tội phạm nguy hiểm này ở ngoài vòng lao lí được bị xích rồi, chạy đi đâu với công an Việt Nam cơ chứ, lần này chắc là khỏi chạy được luôn mấy chú CA đóng gói rất kỹ càng, trả về "nơi xuất phát" Đã là tử tù rồi còn chuốc thêm tội, thật không thể dung thứ



    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog