Chia sẻ

Tre Làng

Phó Giám đốc Sở TNMT Hà Giang bị bắt

Cuteo@

Chiều nay 31/5/2022, Phòng CSKT công an tỉnh Hà Giang đã thi hành Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, và thực hiện Lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Đặng Văn Thuỷ để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Đặng Văn Thuỷ (đứng giữa) sinh năm 1970, trú tại Tổ 1, Thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. 

Khi bị bắt, Đặng Văn Thủy là Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hà Giang.

Trước đó vào tháng 11/2021, cơ quan CSĐT công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố 5 bị can về tội Vi phạm quy định về khai thác tài nguyên, xảy ra tại thôn Bản Buốt, xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang.

Đặng Văn Thủy bị cáo buộc có hành vi nhận hội lộ của bị can Lê Khả Châu trong vụ án nói trên để hoãn thời gian kiểm tra thực địa mỏ Đồng Tâm, dự kiến diễn ra vào ngày 6/10/2021 theo yêu cầu của người này.

Lê Khả Châu là Phó Giám đốc Công ty TNHH Sơn Lâm, là người có hành vi vi phạm quy định về khai thác tài nguyên, xảy ra tại thôn Bản Buốt, xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang.

Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

1 nhận xét:

  1. Nhạy cảm, thoái hóa, biến chất, tiêu cực là những gfi chỉ có thể nói và miêu tả về những anh như này. Thật buồn, những kẻ như này , được đào tạo như này lại tiếp tay cho kẻ lậu, tiếp tay cho những sai phạm để từ đó lũng đoạn đát nước, lũng đoạn tài nguyên. bắt là đúng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog